12 cán bộ xã bị kiểm điểm vì đến cơ quan trễ

07/05/2019 - 13:22

PNO - Ngày 7/5, theo nguồn tin của phóng viên, 12 cán bộ của một xã ở huyện Đầm Dơi (Cà Mau) vừa bị kiểm điểm vì sử dụng rượu bia và đến cơ quan làm việc trễ.

Ngày 7/5, theo nguồn tin của phóng viên, 12 cán bộ của một xã ở huyện Đầm Dơi (Cà Mau) vừa bị kiểm điểm vì sử dụng rượu bia và đến cơ quan làm việc trễ.

12 can bo xa bi kiem diem vi den co quan tre
UBND xã Tân Trung, nơi có 12 cán bộ xã bị kiểm điểm vì đến cơ quan trễ

12 cán bộ trên gồm có một Phó Chủ tịch UBND xã và một số người công tác tại các bộ phận như: Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã, cán bộ Hội liên hiệp Phụ nữ xã, cán bộ Văn hóa - Xã hội xã, cán bộ Tài chính - Kế toán, cán bộ Lao động - Thương binh - Xã hội xã, cán bộ Công an xã, cán bộ Văn phòng Đảng ủy xã…

Trước đó, Sở Nội vụ tỉnh Cà Mau tiếp nhận đơn tố cáo của công dân về một số cán bộ công tác tại UBND xã Tân Trung (huyện Đầm Dơi, Cà Mau) không chấp hành tốt thời gian làm việc.

Sau đó, đơn tố cáo này được chuyển về UBND huyện Đâm Dơi xác minh theo đúng quy định.

Nội dung đơn tố cáo đề cập, 12 cán bộ đi uống rượu bia vào giờ hành chính vào ngày 23/3. Kết quả xác minh nội dung đơn tố cáo của công dân là đúng. 12 người trên đi ăn cơm trưa, có uống bia và vào cơ quan muộn hơn so với thời gian quy định. Huyện Đầm Dơi sau đó đã thực hiện kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với 12 cán bộ, công chức vị phạm trên.

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI