Thời tiết xấu,VietJet giảm chuyến bay TP.Hồ Chí Minh - Hải Phòng

09/03/2014 - 15:52

PNO - PNO - Hãng hàng không VietJetAir cho biết, do ảnh hưởng của thời thiết xấu, hãng đã quyết định tạm dừng khai thác một số chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh đi Hải Phòng và ngược lại trong các ngày 9 và 10/3.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thoi tiet xau,VietJet giam chuyen bay  TP.Ho Chi Minh - Hai Phong

Do thời tiết xấu, Vietjet Air tạm dừng khai thác một số chuyện chặng TP.HCM- Hải Phòng

Theo VietJetAir, dự báo trong thời gian tới, thời tiết tại Hải Phòng vẫn chưa thuận lợi cho việc cất hạ cánh. Vì vậy để đảm bảo an toàn cho các chuyến bay, VietJetAir tạm dừng chuyến bay sáng và tối từ TP. Hồ Chí Minh tới Hải Phòng và ngược lại trong 3 ngày trên. Hiện, hãng vẫn duy trì 1 chuyến khứ hồi/ ngày, khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh đi Hải Phòng lúc 11 giờ 30, chuyến ngược lại khởi hành lúc 14 giờ.

Đồng thời, VietJet cũng tăng cường 2 - 4 chuyến bay giữa Tp.Hồ Chí Minh - Hà Nội để khách hàng có thể lựa chọn thay cho lịch trình giữa Tp.Hồ Chí Minh - Hải Phòng.

Các hành khách trên chuyến bay tạm dừng do thời tiết xấu sẽ được Hãng chuyển miễn phí sang các chuyến bay tăng cường trên chặng Tp.Hồ Chí Minh tới Hà Nội và ngược lại. Đối với hành khách không tiếp tục thực hiện chuyến bay thay thế, Hãng linh hoạt giải quyết chính sách hỗ trợ hoàn vé hoặc bảo lưu vé, tùy theo nhu cầu.

Đinh Hoàng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI