Moonscape plated dessert - Món tráng miệng ‘gói’ trọn mùa thu

24/09/2018 - 17:30

PNO - Concept ẩm thực sáng tạo, thành phần nguyên liệu đa dạng, cách chế biến công phu, thiết kế đẹp mắt, cách thưởng thức độc đáo và ngon không thể cưỡng… là tất cả những gì chúng ta có thể nói về món tráng miệng Moonscape plated...

Được biết, Morico (www.morico.life) là chuỗi nhà hàng - café phong cách sống Nhật Bản đương đại, ra đời với mong muốn tạo dựng "một nơi thuộc về mình" cho thực khách, nơi mà khách hàng có thể đến để "tạm dừng và tận hưởng" khu rừng ẩm thực và văn hóa Nhật Bản. Morico cũng được biết đến là "thiên đường tráng miệng". Hiện, Morico đang hoạt động tại 30 Lê Lợi, quận 1 và 5 chi nhánh khác tại TP.HCM.

Moonscape plated dessert - Mon trang mieng ‘goi’ tron mua thu
Lấy cảm hứng từ quang cảnh trên mặt trăng, món Moonscape plated dessert được thiết kế như một bức tranh tổng thể về mùa thu

Trong mùa thu này, đến với Morico, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức món tráng miệng Moonscape plated dessert. Lấy cảm hứng từ quang cảnh trên mặt trăng, món Moonscape plated dessert được thiết kế như một bức tranh tổng thể về mùa thu. Trong bức tranh này có mặt trăng với lớp sô-cô-la mỏng tan đặt trên lớp đất đá được làm từ bánh sô-cô-la vụn và hạt gạo rang cacao. Mặt trăng theo quan điểm của phương Tây là phô mai nên lõi của quả cầu là cheesecake ăn cùng với kem apricot và xoài tươi.

Tinh tế trong thiết kế, tinh túy trong chất lượng, Moonscape plated dessert cùng những món ăn khác trong menu Autumn Yokoso 2018 chính là sự trân quý mà Morico dành cho thực khách của mình trong mùa tết Đoàn viên 2018.

Hoài Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI