Ủng hộ Clinton, phó Tổng thống Joe Biden muốn đấu vật tay đôi với Trump

22/10/2016 - 14:47

PNO - Phó Tổng thống Joe Biden cho hay ông muốn cả hai còn học trung học để có thể thi đấu trong phòng thể dục.

Hôm thứ Năm, trong một buổi vận động tranh cử cho bà Hillary Clinton ở Wilkes-Barre, Pennsylvania, Phó Tổng thống Joe Biden đã ra lời thách đố với ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump rằng ông muốn đấu vật tay đôi với Trump.

Ung ho Clinton, pho Tong thong Joe Biden muon dau vat tay doi voi Trump
Phó Tổng thống Joe Biden muốn đấu vật tay đôi với Trump


Ông Biden nói: "Báo chí luôn đặt câu hỏi với tôi rằng có phải tôi không muốn tranh luận với Trump không. Và câu trả lời là không, tôi ước rằng chúng tôi còn học trung học, tôi sẽ đưa ông ta ra chỗ phòng tập thể dục".

Cũng giống như Tổng thống Obama, phó Tổng thống Joe Biden cũng là một người rất nhiệt tình trong các cuộc vận động tranh cử cho bà Clinton.

Hồi tháng 9, giữa thời điểm sự cố về sức khỏe của bà Clinton đang được đưa ra bàn tán bởi mọi người lo sợ bà sẽ không đủ sức khỏe để đi tiếp cuộc đua, phó Tổng thống Joe Biden đã lên tiếng giải nguy cho bà khi thách thức Donald Trump chạy thể dục cùng ông.

Ung ho Clinton, pho Tong thong Joe Biden muon dau vat tay doi voi Trump
Tại buổi lễ kỷ niệm nạn nhân vụ khủng bố 11.9.2001 ở New York, bà Clinton đã bị lả vì nóng và phải nhờ người dìu lên xe để về sớm.

Khi nói chuyện với các phóng viên tại một buổi gây quỹ ở bang Nam Carolina tối 12.9, ông Biden đã "chĩa mũi dùi" về ông Trump.

Khi phóng viên hỏi suy nghĩ của phó Tổng thống về tuyên bố của ông Trump rằng ông ta là người có sức khoẻ hoàn hảo và sức chịu đựng vô biên, ông Biden nói: "Tôi muốn thi chạy thể dục với ông ta. Tôi không nghĩ là ông ta có thể gắng gượng được".

Ông Biden cũng cho rằng việc bà Hillary Clinton bị viêm phổi không phải là chuyện quá to tát vì các chính trị gia tranh cử thường phải làm việc 14-15 tiếng mỗi ngày. 
 

Minh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI