Nạn nhân đâm kẻ cướp thủng ngực

17/04/2013 - 08:49

PNO - Ngày 16/4, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận, đối tượng Nguyễn Đình Chinh (20 tuổi, ngụ P.Mũi Né, TP Phan Thiết) - thủ phạm một vụ cướp - được điều trị trong tư thế bị còng tay, bên ngoài cửa phòng có lực lượng công an canh...

 Theo các bác sĩ, bệnh nhân này nhập viện lúc 23g20 ngày 15/4 trong tình trạng đa vết thương ở lưng phải, cánh tay phải, cổ tay trái, bị đâm thấu ngực dẫn đến tràn khí và máu màng phổi phải.

Theo Công an P.Mũi Né, tối 15/4 anh Lê Quốc Trường (28 tuổi) và chị Đinh Thị Minh Hiền (18 tuổi, cùng ngụ khu phố 12, P.Mũi Né) đang ngồi tâm sự tại bãi đất trống thuộc khu phố 5 (P.Mũi Né) thì bất ngờ xuất hiện hai thanh niên lạ mặt đến dùng dao khống chế cướp tài sản.

Anh Trường, chị Hiền bị hai tên cướp bắt cởi áo để chúng cột tay ngược ra đằng sau. Khi chúng đang lục tài sản trong người hai nạn nhân, bất ngờ anh Trường mở được dây trói và giật được con dao của tên cướp. Có dao trong tay, anh Trường quay ra tấn công tên cướp và đâm trúng ngực tên này. Thấy đồng bọn bị hạ gục, tên cướp còn lại bỏ chạy thoát thân.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an P.Mũi Né huy động gần như toàn bộ lực lượng chiến sĩ công an, bảo vệ dân phố đến hiện trường vụ cướp. Đối tượng cướp bị đâm trọng thương được xác định là Nguyễn Đình Chinh. Qua truy xét, công an xác định đối tượng cướp bỏ chạy là Đỗ Xuân Viễn (20 tuổi, ngụ P.Mũi Né).

Theo Tuổi Trẻ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI