Ngô Kiến Huy mời tình cũ Bùi Anh Tuấn đóng MV

11/12/2013 - 04:33

PNO - PNO - Trở về từ chuyến lưu diễn Úc, “chàng Bắp” lập tức công bố MV mới nhất cũng là chủ đề album vol.5 mang tên Là người em đã yêu sắp ra mắt.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngo Kien Huy moi tinh cu Bui Anh Tuan dong MV

Nhân vật nữ chính được chọn là hot girl Lilly Luta - bạn gái cũ của Bùi Anh Tuấn, cũng là bạn chơi chung nhóm của Ngô Kiến Huy. Trong MV, cả hai thậm chí có những cảnh hôn thân mật nhưng Ngô Kiến Huy không sợ bạn gái ghen vì Khổng Tú Quỳnh - Luta đều quen biết trong giới và chơi cùng nhau. Nhờ cả hai không bị áp lực nên không khí trường quay luôn thoải mái. Nối tiếp “trào lưu đòi quà”, trong MV cũng có cảnh Ngô Kiến Huy tháo nhẫn từ tay cô gái, sau đó giận dữ vứt đi.

Ca khúc Là người em đã yêu (sáng tác: An Quốc Avatar) sau khi ra mắt chỉ hơn một tuần đã lập tức đạt gần hai triệu lượt nghe, giành thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc (Top 20 Zing Mp3, Top 3 Nhaccuatui). Theo tác giả, Là người em đã yêu là tình yêu chân thành của người con trai dành cho người con gái - người thiếu tôn trọng bạn trai và không thể thắng được những cám dỗ vật chất, nên cuối cùng dù rất yêu thương cũng đành bất lực để người yêu mình ra đi…

Album Vol.5 là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Ngô Kiến Huy, sau minishow kỷ niệm 5 năm ca hát được tổ chức tại phòng trà Nam Quang tháng 11 vừa qua, dự kiến được ra mắt trong tuần này.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI