Miss world Vietnam: Đường nào tới vương miện?

09/09/2014 - 04:33

PNO - PNO - Chiều 8/9, chương trình truyền hình thực tế về sắc đẹp Việt Nam với tên gọi Miss world Vietnam - Đường tới vương miện đã chính thức ra mắt báo chí và công chúng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Miss world Vietnam - Đường tới vương miện là chương trình truyền hình thực tế về sắc đẹp đầu tiên diễn ra tại Việt Nam. Chương trình nhằm tìm kiếm và đào tạo những gương mặt tiềm năng đại diện Việt Nam tranh đua với các nhan sắc trên khắp thế giới tại ba cuộc thi sắc đẹp lớn vào năm 2015: Hoa hậu thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia.

Miss world Vietnam: Duong nao toi vuong mien?
Hoa hậu Hà Lan Desiree Van Den Berg (trái) chia sẻ kinh nghiệm trong buổi họp báo giới thiệu chương trình
Miss World Vietnam - Đường tới vương miện - Ảnh: THƯỚC KIÊN

Người đẹp đại diện cho nhan sắc Việt tham dự các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới không phải là chuyện mới, nếu không muốn nói là đã quá nhiều. Tuy nhiên hầu hết các người đẹp này đều phải dừng cuộc chơi khá sớm. Tại những phần thi thể lực, tài năng và ứng xử, họ đều bị tụt lại khá xa so với các người đẹp ở các quốc gia khác. Chưa bao giờ Việt Nam hạ quyết tâm đào tạo những nhan sắc Việt để có đủ tầm vóc sánh ngang cùng bạn bè thế giới

Thế nên hành trình tìm kiếm, rèn luyện với nhiều thử thách cả thể lực lẫn trí tuệ trong suốt 75 ngày để tìm ra gương mặt xứng đáng đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế được hứa hẹn là sẽ vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

Vòng sơ tuyển của chương trình sẽ diễn ra vào ngày 20/9 tại Hà Nội và 21/9 tại TP.HCM để tìm ra 50 người đẹp nổi bật nhất cả nước đi tiếp vào các vòng chung khảo. Nếu lọt vào vòng chung khảo, các thí sinh sẽ phải tranh tài trong những phần thi đặc biệt để tìm ra 18 người đẹp xuất sắc nhất chính thức bước vào Beauty Campus - tòa lâu đài sắc đẹp tráng lệ.

Tại đây, các thí sinh xinh đẹp sẽ được sinh hoạt cùng nhau và được đào tạo từ hình thể đến cách ứng xử bởi các chuyên gia Việt Nam và thế giới.

Được biết tổng giải thương của chương trình lên đến hai tỉ đồng - con số kỷ lục trong tất cả các cuộc thi sắc đẹp diễn ra tại Việt Nam.

Nhan sắc là món quà của tạo hóa. Nhưng nhan sắc thôi chưa đủ để chinh phục ngôi vị Hoa hậu ở các cuộc chơi toàn cầu. Để giành chiến thắng, nhiều quốc gia đã không ngần ngại đầu tư, đào tạo những gương mặt tương lai trong cả một quá trình cộng với những chiến lược thi đấu cụ thể. Với 75 ngày của một cuộc chơi truyền hình thực tế, vẫn còn đó những âu lo rằng chương trình sẽ chỉ dừng ở việc phát hiện tiềm năng hơn là có thể tìm ra một nhân vật đủ sức mang vinh quang về cho nhan sắc Việt.

Miss world Vietnam - Đường tới vương miện sẽ phát sóng lúc 19g55 trên kênh VTV6 vào các ngày trong tuần. Tập đầu tiên sẽ lên sóng vào thứ hai, 29/9.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI