Hoài Lâm là 'Thần tượng của năm'

22/01/2015 - 07:35

PNO - PNO - Tối 21/1, ca sĩ Hoài Lâm đã vượt qua nhiều đối thủ để nhận giải thưởng "Thần tượng của năm" tại lễ trao giải The Magic Box 2015.

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh nghệ sĩ trẻ với những nỗ lực và đóng góp tích cực của họ cho làng giải trí Việt. Hoài Lâm được yêu mến từ khi đoạt quán quân của chương trình Gương mặt thân quen 2014 với khả năng ca hát, diễn xuất...

Ca sĩ Sơn Tùng nhận giải Nam ca sĩ xuất sắc nhất, sau những vụ ồn ào đạo nhạc, kiện tụng với công ty quản lý cũ.

Đông Nhi cũng nhận giải Nữ ca sĩ xuất sắc nhất. Đây là lần thứ hai cô ca sĩ xinh đẹp này được vinh danh tại lễ trao giải The Magic Box.

Đàm Vĩnh Hưng là “Nghệ sĩ tiên phong” với 5 tiêu chí: thành công đỉnh cao trong sự nghiệp nghệ thuật 10 năm qua; ghi dấu ấn quan trọng về số lượng, chất lượng sản phẩm âm nhạc và liveshow; là gương mặt nổi bật giữ vai trò cầm trịch trong các cuộc thi nghệ thuật lớn; có nhiều hoạt động đào tạo thế hệ đàn em tiếp nối và nhiều hoạt động xã hội nổi trội trong năm 2014; là nghệ sĩ có khả năng trình diễn đa dạng và mở rộng nhiều hoạt động khác.

Những diễn viên trong Hiệp sĩ mù - Ngọc Thanh Tâm và Quách Ngọc Ngoan được xướng tên ở hạng mục Nam, nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhận giải Nghệ sĩ cống hiến của năm. Hai giải Nhóm nhạc nữ và nam được yêu thích nhất thuộc về Bee.T và La Thăng. Giải Vũ công xuất sắc nhất thuộc về Lâm Vinh Hải.

LAM KHÁNH
Ảnh: ZUN PHAN

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa