Hành xử vụ mất 1,5 tỷ, Minh Hằng xứng đẳng cấp ngôi sao

05/01/2016 - 09:10

PNO - Sau câu chuyện của Minh Hằng, hành xử như cô mới thực sự thể hiện đẳng cấp của một ngôi sao.

Không chạy show tất bật như nhiều ca sĩ khác, nữ ca sĩ xinh đẹp Minh Hằng tận hưởng những ngày đầu năm của mình bằng những chuyến du lịch xả hơi kết hợp với công việc sau một năm bận rộn.

Nữ ca sĩ vừa có chuyến ghé thăm những địa điểm nổi tiếng của miền Bắc như Hà Nội, Ninh Bình. Cô hào hứng chia sẻ cảm nhận về chuyến đi của mình: “Mục tiêu của năm mới... cười nhiều hơn... vui nhiều hơn... lắng nghe trái tim mình hơn... hạnh phúc hơn... ok...”.

Hanh xu vu mat 1,5 ty, Minh Hang xung dang cap ngoi sao

Không ít người ngưỡng mộ trước cuộc sống luôn tràn ngập niềm vui, tiếng cười của nữ ca sĩ xinh đẹp. Thay vì than phiền vì bận rộn chạy show hay những câu chuyện không hay của showbiz, Minh Hằng luôn lạc quan và yêu đời.

Càng đáng ngưỡng mộ hơn khi cô vừa trải qua cú sốc không hề nhỏ. Theo đó, vào cuối tháng 12/2015, trong khi nữ ca sĩ đang ở Nhật Bản thì ngôi nhà của cô đã bị trộm đột nhập lấy đi một túi xách hàng hiệu trị giá 30.000 USD, nhẫn hột xoàn 400 triệu đồng và đồng hồ khoảng 25.000USD. Ước tính tổng giá trị tài sản lên tới 1,5 tỷ đồng.

Hanh xu vu mat 1,5 ty, Minh Hang xung dang cap ngoi sao

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, theo một người thân của Minh Hằng chia sẻ cô không muốn thông tin bị trộm lan rộng trên mặt báo. Người này cũng cho biết, thời gian đó là khoảng thời gian Minh Hằng gặp khá nhiều chuyện xui xẻo.

Gặp nhiều chuyện không vui như thế, nhưng chỉ sau đó ba ngày, Minh Hằng đã xuất hiện rạng ngời tại một sự kiện ngay khi trở về từ Nhật Bản. Kể từ thời điểm bị trộm lấy mất 1,5 tỷ đồng đến giờ, Minh Hằng chưa từng lên báo hay chia sẻ một điều gì về chuyện buồn cá nhân.

Đối với Minh Hằng, cô dường như chưa từng gặp phải chuyện không vui trên. Điều này trái ngược hẳn với các ngôi sao khác khi gặp những chuyện không hay như bị trộm, bùng cát-sê hay bị chèn ép... đều thi nhau than thở khắp các mặt báo hay trên trang cá nhân của mình.

Sau câu chuyện của Minh Hằng, hành xử như cô mới thực sự thể hiện đẳng cấp của một ngôi sao.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI