Chung Thanh Phong và Dương Khắc Linh sẽ "thổi bùng" những nàng mèo

02/12/2014 - 15:38

PNO - PNO - Chung Thanh Phong là một trong những nhà thiết trẻ góp mặt trình diễn trong VIFW 2014, với bộ sưu tập thời trang xuân hè có tên “Cats in the city”, diễn ra vào 20g ngày 2/12/2014 tại GEM Center.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chung Thanh Phong va Duong Khac Linh se

Lấy cảm hứng từ những cô nàng đỏng đảnh, kiêu kỳ, cá tính, gợi cảm, bên cạnh đó là tình yêu đặc biệt với loài mèo, Chung Thanh Phong sẽ giới thiệu bộ sưu tập được xử lý với nhiều chất liệu vải, cắt laze, in vải, đan vải, dập nổi, dựng 3D để tạo nên những chất liệu đặc biệt hơn. Những phom dáng, đường nét độc đáo cùng kỹ thuật đính kết tinh xảo được hứa hẹn mang đến các sản phẩm thời trang ứng dụng cao.

Chung Thanh Phong va Duong Khac Linh se

Chung Thanh Phong va Duong Khac Linh se

Không chỉ trang phục, phụ kiện và giày đi kèm cũng được thiết kế riêng để tạo nên tổng thể hài hòa nhất cho bộ sưu tập.

Bên cạnh sự đầu tư kỹ lưỡng về sản phẩm, âm nhạc cũng là điều rất quan trọng trong một show diễn thời trang - là cảm hứng cũng như một công cụ truyền tải thông điệp mà NTK muốn gửi gắm.

NTK Chung Thanh Phong chia sẻ: “Tôi muốn mang đến một show diễn thật sự chuyên nghiệp, muốn truyền tải trọn vẹn nhất ý tưởng gửi gắm vào bộ sưu tập, cũng như những công sức mà tôi đã dành tâm huyết”.

Chung Thanh Phong va Duong Khac Linh se

Chung Thanh Phong (phải) đang bàn bạc ý tưởng với Dương Khắc Linh

Chung Thanh Phong đã nhờ nhạc sĩ Dương Khắc Linh hòa âm, phối khí riêng một bài nhạc cho show diễn đêm nay. Và một thành phố dưới mắt mèo đang chờ đợi các tín đồ thời trang...

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI