Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dự lễ khai trường

03/09/2013 - 12:49

PNO - PNO - Sáng 3/9, trong không khí hân hoan đón chào năm học mới, thầy và trò trường THPT Bùi Thị Xuân (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) đã vui mừng được đón tiếp Chủ tịch nước Trương Tấn Sang về dự ngày khai trường.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chia vui với thầy trò trường THPT Bùi Thị Xuân nhân ngày khai trường còn có sự hiện diện của nhiều vị lãnh đạo trung ương, địa phương và đại diện Bộ GD&ĐT...

Chu tich nuoc Truong Tan Sang du le khai truong

Các em HS Trường THPT Bùi Thị Xuân hân hoan đón chào Chủ tịch Trương Tấn Sang 

Tại lễ khai giảng năm học mới, ông Nguyễn Hữu Hóa, Hiệu trưởng Trường THPT Bùi Thị Xuân thay mặt tập thể CB-GV cùng 1.300 học sinh của trường gửi đến Chủ tịch nước lời chúc mừng, báo cáo với Chủ tịch những thành tựu đã đạt được trong năm học vừa qua, sự phát triển bền vững, chất lượng giảng dạy mà Trường Bùi Thị Xuân đã dày công xây dựng suốt 61 năm chiều dài lịch sử của mình.

Thay mặt Đảng, Chính phủ, nhân dịp khai giảng năm học mới 2013-2014, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi những lời chúc thân ái đến tập thể CB-GV và học sinh Trường Bùi Thị Xuân. Chủ tịch nước biểu dương những cố gắng, nỗ lực phấn đấu của tập thể CB-GV nhà trường trong suốt năm học qua, đồng thời tin tưởng trường THPT Bùi Thị Xuân sẽ tiếp tục giữ vững chất lượng đào tạo, là ngọn cờ đầu của ngành giáo dục Lâm Đồng trong việc đổi mới phương pháp dạy học và nâng cao chất lượng đào tạo.

Chu tich nuoc Truong Tan Sang du le khai truong

Chủ tịch Trương Tấn Sang đánh trống khai trường

Dịp này, Chủ tịch Trương Tấn Sang đã gửi gắm những tâm tư, chia sẻ những suy nghĩ, kỳ vọng của mình về sự đổi thay mạnh mẽ của ngành giáo dục trong tương lai, đồng thời nhắn nhủ tập thể CB-GV nhà trường không ngừng nỗ lực, phấn đấu về mọi mặt để giữ vững danh hiệu lá cờ đầu trong phong trào thi đua dạy tốt-học tốt của ngành giáo dục tỉnh Lâm Đồng. Phấn đấu để mỗi thầy cô giáo là một tấm gương sáng, những cá nhân có chuyên môn cao, phẩm chất chính trị vững vàng. Chủ tịch mong các em học sinh luôn tự tin, sáng tạo, vượt khó học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, quyết tâm phấn đấu rèn đức-luyện tài để trở thành những con người có đức, có tài, giúp ích và xây dựng đất nước Việt Nam ngày một phồn vinh.

Chu tich nuoc Truong Tan Sang du le khai truong

Chủ tịch nước mong "Các em HS luôn tự tin, sáng tạo, vượt khó học tập"

Trước những khó khăn mà ngành giáo dục vẫn đang đối mặt, Chủ tịch nước yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể và toàn xã hội tiếp tục quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện thuận lợi để con em chúng ta được học tập, rèn luyện trong môi trường giáo dục tốt nhất. Đặc biệt cần quan tâm, chăm lo các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vẫn không ngừng vươn lên học tập tốt. 

Chu tich nuoc Truong Tan Sang du le khai truong

Chủ tịch Trương Tấn Sang trao học bổng cho 10 HS vượt khó học giỏi

Tại lễ khai giảng năm học mới, Chủ tịch Trương Tấn Sang đã trao tặng học bổng cho 10 học sinh vượt khó học giỏi, có thành tích xuất sắc trong học tập nhiều năm liền. Chủ tịch nước nhắn gửi: "Các cháu hiện đã có điều kiện học hành, được sự quan tâm và chăm sóc tốt hơn. Vì thế phải cố gắng học tập, rèn luyện để xứng đáng với những điều kiện mà mình đang có,  trở thành chủ nhân tương lai của đất nước. Thay mặt Đảng và Nhà nước, bác xin gửi đến các cháu lời chúc tốt đẹp nhân dịp năm học mới".

ANH TÚ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI