Cần Thơ: Đưa bé Trúc Mai vào Trung tâm nuôi trẻ mồ côi

12/11/2013 - 19:49

PNO - PNO - Chiều ngày 12/11, đại diện UBND và Hội Phụ nữ phường An Bình đã đưa bé Trương Thị Trúc Mai - bé gái bị mẹ là chị Lê Thị Cẩm Trúc (33 tuổi, ngụ tại khu vực 8, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) bỏ ngoài vườn lúc...

edf40wrjww2tblPage:Content

Can Tho: Dua be Truc Mai vao Trung tam nuoi tre mo coi
Bé Trúc Mai được đưa vào Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi

Bà Đỗ Thị Lệ Hằng, Phó Trưởng phòng Lao động-Thương binh-Xã hội quận Ninh Kiều cho biết: “Trước mắt, đứa trẻ sẽ được gửi tạm ở Trung tâm. Sau khi có quyết định xử phạt hành chính chị Trúc, lãnh đạo quận sẽ xem xét khả năng đưa đứa trẻ về lại gia đình hay không?”. 

Can Tho: Dua be Truc Mai vao Trung tam nuoi tre mo coi

Sau một tháng 10 ngày được người hàng xóm nuôi giúp, bé Trúc Mai nặng 3,8kg, trông rất kháu khỉnh. Tại Trung tâm, bé sẽ ở cùng 22 trẻ khác với ba cô bảo mẫu. Cùng đi với đại diện phường đưa con vào trung tâm, chị Trúc không ngừng lau nước mắt. Chị nghẹn ngào cho biết, kể từ lúc đem bỏ con ngoài vườn, đây là lần đầu tiên chị được bế con trên tay. “Những tội lỗi tôi gây ra tôi xin chịu hết. Từ ngày xa con, không đêm nào tôi ngủ được. Tôi sẽ thường xuyên vào thăm con, nhìn con để mong con và mọi người tha thứ cho hành động của mình. Tôi sẽ cố gắng làm mọi việc để có thể mang bé về nhà…”.

Can Tho: Dua be Truc Mai vao Trung tam nuoi tre mo coi
Lần đầu tiên chị Trúc được bế con

Như Báo Phụ Nữ đã thông tin, vào tối 2/10, chị Trúc sinh con rồi ra vườn đào hố cạn bỏ con xuống. Khoảng hơn một giờ sau, bé được người bác ruột và bà nội phát hiện đưa đến trạm y tế chăm sóc và sau đó được người hàng xóm nhận nuôi. Về việc này, Cơ quan CSĐT Công an quận Ninh Kiều đã tiến hành xử phạt hành chính đối với chị Trúc.

HIỀN DUNG 
 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu