Bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, thí sinh Hoa hậu Việt Nam xin rút lui

23/11/2014 - 03:38

PNO - PNO - Thay vì là 40 thí sinh như danh sách ban đầu, vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ chỉ còn lại 38 thí sinh. Trong đó, Phạm Mỹ Linh - thí sinh bị tố phẫu thuật thẩm mỹ gây ồn ào nhiều ngày vừa qua đã chủ động xin rút lui.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bi to phau thuat tham my, thi sinh Hoa hau Viet Nam xin rut luiSáng 23/11, các thí sinh của vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ “đổ bộ” Phú Quốc để bắt đầu những hoạt động của vòng thi.

Dự kiến, hoạt động đầu tiên sẽ là thực hiện nghi lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ Phú Quốc, sau khi thí sinh của hai miền Nam - Bắc “hội quân” đầy đủ tại đây. Sau đó, các thí sinh sẽ luyện tập, tham gia các hoạt động về nguồn, đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động đồng hành, quảng bá văn hóa và tiềm năng phát triển của Phú Quốc, tham gia các cuộc thi phụ… trước khi bước vào đêm Chung kết trao giải, diễn ra tại Sân khấu nhạc nước khu Vinpearl Phú Quốc.

Phạm Mỹ Linh - thí sinh bị một người nặc danh tố cáo vi phạm quy định vì từng trải qua phẫu thuật thẩm, đã làm đơn xin rút do không chịu nổi áp lực dư luận và không được gia đình tiếp tục ủng hộ.

Trước đó, thí sinh này đã được BTC đưa chụp xương và không thấy có sự can thiệp nào ở mũi như tố cáo, tuy vậy, BTC vẫn chuẩn bị lập hội đồng giám định và Phạm Mỹ Linh cũng đã đồng ý, nhưng chưa thực hiện giám định thì cô xin rút. Ngoài Phạm Mỹ Linh, thí sinh Huỳnh Thị Thùy Vân (Bình Định) cũng xin không tiếp tục tham dự cuộc thi do sức khỏe không bảo đảm.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ diễn ra vào tối 6/12 với phần tham gia biểu diễn của Hồng Nhung, Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn…

Đặc biệt, nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới Kelley Clarkson cũng có mặt trong chương trình và trình diễn các ca khúc hit của cô.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI