Bảo vệ môi trường từ những điều đơn giản

30/10/2013 - 00:01

PNO - PNO - Ngày 29/10, Hội LHPN TP.HCM phối hợp cùng Sở Tài nguyên và Môi trường TP tổ chức hội thi “Chung tay bảo vệ môi trường từ những điều đơn giản nhất”.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Hội thi thu hút trên 500 cán bộ, hội viên phụ nữ (HV PN) 24 quận huyện Hội tham gia.

Bao ve moi truong tu nhung dieu don gian

Bà Nguyễn Thị Khánh Tâm - Phó Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM, Tổng Biên tập Báo Phụ Nữ TP.HCM hướng dẫn các đội thi xếp túi giấy.

Hội thi nhằm tạo điều kiện cho các tuyên truyền viên, thành viên các CLB, tổ, đội nhóm PN tham gia bảo vệ môi trường… giao lưu, trao đổi, học tập, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời nhân rộng các mô hình, giải pháp, cách làm hay của địa phương trong công tác truyền thông, giáo dục, vận động cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường.

Được biết, từ tháng 9/2012 đến nay, các cấp Hội đã tập trung triển khai thực hiện thí điểm mô hình tuyên truyền, vận động hạn chế sử dụng túi nylon trong HV PN địa bàn dân cư, tiểu thương đang kinh doanh tại các chợ… với mục tiêu phấn đấu trong năm 2013, có ít nhất 50% tiểu thương tích cực tham gia và làm nòng cốt cho chương trình.

Qua các phần thi tự giới thiệu, trắc nghiệm và xếp túi giấy, chung cuộc, Hội LHPN Q.4 đã đoạt giải nhất, giải nhì thuộc về Hội LHPN Q.2 và Q. Phú Nhuận. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 3 giải ba, 10 giải khuyến khích và quà lưu niệm cho các đội không đoạt giải.

Uyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI