Khán giả hoài nghi khi Ji Yeon hát tiếng Việt trôi chảy

21/07/2018 - 11:30

PNO - Trong sản phẩm hợp tác với Soobin Hoàng Sơn, nữ ca sĩ Hàn Quốc - Ji Yeon - hát tiếng Việt rất trôi chảy, khiến khán giả tranh luận.

Soobin Hoàng Sơn cùng nữ ca sĩ Hàn Quốc Ji Yeon vừa tung ra MV Đẹp nhất là em. Ca khúc với những giai điệu nhẹ nhàng, du dương, viết nên câu chuyện tình đầy lãng mạn.          

Khan gia hoai nghi khi Ji Yeon hat tieng Viet troi chay
Soobin Hoàng Sơn hợp tác cùng Ji Yeon trong MV Đẹp nhất là em

Soobin Hoàng Sơn khiến người nghe thích thú nhờ sở trường pop-ballad. Trong khi đó, Ji Yeon lại khiến khán giả đi từ bất ngờ sang hoài nghi, bởi nữ ca sĩ hát tiếng Việt trôi chảy, phát âm khá chuẩn.

Bên cạnh những lời khen, một bộ phận khán giả nghi ngờ giọng của nữ ca sĩ đã được chỉnh sửa: “Không thể tin được Ji Yeon có thể hát tiếng Việt chuẩn như thế”, “Tôi là fan, đã nghe cô ấy hát suốt 6 năm nhưng hôm nay còn bị sốc”... Thậm chí có bình luận còn hoài nghi đây không phải là giọng của Ji Yeon.

MV ca khúc Đẹp nhất là em:

Trên kênh phát hành bản audio của ca khúc, một cuộc tranh luận đang xảy ra xoay quanh việc hát tiếng Việt chuẩn của Ji Yeon. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có bất kỳ cơ sở nào để khẳng định cho những quan điểm trên.

Theo dự kiến ban đầu, Đẹp nhất là em được phát hành bản thu song ngữ Hàn - Việt. Nhưng cuối cùng, ca khúc lại được tách ra 2 bản thu bằng 2 ngôn ngữ.

Ngày 31/7 tới, Ji Yeon sẽ hát live ca khúc này cùng với Soobin Hoàng Sơn trong một chương trình âm nhạc tại TP.HCM. Một số ý kiến cho rằng đây sẽ là lúc để kiểm chứng được khả năng hát tiếng Việt của nữ ca sĩ có thực sự tốt như bản thu hay không.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI