Bé trai 3 tuổi cưỡi trăn khổng lồ trong sân nhà gây sốt cộng đồng mạng

19/10/2017 - 15:52

PNO - Trong sân nhà ngập nước lũ, một bé trai 3 tuổi ở Thanh Hóa vô tư ngồi lên một con trăn lớn chơi đùa khiến nhiều người “phát sốt”.

Nhiều ngày qua, mạng xã hội lan truyền hình ảnh và clip ghi lại cảnh một cậu bé chừng 3 tuổi cưỡi lên một con trăn lớn ở sân nhà chơi. Đoạn clip này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người, cùng những lời bình luận trái chiều.

Trong video, bé trai nhiều lần cưỡi trên lưng con trăn trong dòng nước lũ để đùa nghịch. Con trăn này di chuyển rất chậm, xung quanh có nhiều người lớn đứng xem tỏ vẻ thích thú khiến cư dân mạng “phát hoảng”. Sự việc thậm chí được một số tờ báo, trang tin nước ngoài đăng tải.

Be trai 3 tuoi cuoi tran khong lo trong san nha gay sot cong dong mang
Bé trai 3 tuổi vô tư ngồi trên một con trăn lớn chơi thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Mới đây, sau khi vào cuộc xác minh, chủ nhân của con trăn này là của gia đình ông Nguyễn Văn Cao (45 tuổi, trú xã Hà Long, huyện Hà Trung, Thanh Hóa). Chính quyền địa phương phối hợp với Hạt kiểm lâm huyện Hà Trung xử phạt ông Cao 3 triệu đồng về hành vi "Vi phạm quản lý, bảo vệ rừng và quản lý lâm sản".

Tuy nhiên, thời điểm lực lượng chức năng có mặt kiểm tra thì con trăn này không còn có mặt tại gia đình ông Cao. Theo tường trình của ông Cao, con trăn này do ông bắt được trong một lần đi làm trên đồi vào giữa năm 2015. Sợ con vật ốm chết vì mấy ngày lũ về ngập chuồng nuôi, ông Cao đã bán trăn cho một người khác với giá 4,8 triệu đồng.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI