Zara xuất hiện ở Việt Nam, người Việt mong từng ngày

01/06/2016 - 06:27

PNO - Hiếm khi một thương hiệu bình dân, lại được dân tình, đặc biệt là giới trẻ chờ đón đến vậy từ khi chưa ra mắt.

Với nhiều tín đồ thời trang thì thương hiệu Zara không còn xa lạ. Thương hiệu thời trang đến từ Tây Ban Nha này được yêu thích bởi sự đa dạng về mẫu mã, sự tiện lợi và giá cả phải chăng. 

Zara xuat hien o Viet Nam, nguoi Viet mong tung ngay
Chuỗi cửa hàng Zara có diện rộng kéo suốt gần 2 tầng lầu phía đường Lê Thánh Tông.

Từ trước đến nay, để sở hữu được một món đồ Zara, giới trẻ Việt luôn phải tìm nhiều cách như order thông qua trung gian từ web Tây Ban Nha, nhờ người thân ở nước ngoài mua hộ hay thậm chí cứ có cơ hội là bay sang Thái, Singapore... để sắm loạt đồ Zara cho đỡ thèm.

Trang phục của Zara ngày càng trở thành một "cơn khát" với tín đồ thời trang. Tuy nhiên việc mua đồ online luôn ẩn chứa rất nhiều rủi ro, đặc biệt là khi không được thử size cho vừa người, chưa kể chi phí vận chuyển có thể đội lên nhiều lần. Đó là lý do "con nghiện" Zara nào cũng mong được bước chân trực tiếp vào một cửa hàng để mặc sắc ngắm nghía, thử và mua sắm.

Zara xuat hien o Viet Nam, nguoi Viet mong tung ngay
Bên trong tòa nhà dựng dài biển hiệu Zara và thời gian khai trương để quảng bá.

Theo các thông tin trước đó, thương hiệu thời trang bình dân số 1 thế giới đến từ Tây Ban Nha - Zara sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian không xa. Nhiều thông tin khẳng định rằng Zara sẽ khai trương vào mùa hè, nhưng theo hình ảnh mới nhất thì thương hiệu này sẽ chính thức ra mắt giới mộ điệu Việt Nam vào mùa thu năm nay - tầm tháng 8.

Được biết, Zara nằm trong khu thương mại Vincom trên đường Lê Thánh Tông, TP.HCM. Cửa hàng này nằm ở tầng M và có diện tích rất lớn, kéo dài hết chiều ngang của khu thương mại.

Zara xuat hien o Viet Nam, nguoi Viet mong tung ngay
Sự hiện diện của hãng thời trang nổi tiếng lần đầu có mặt tại Việt Nam được nhiều người chờ đón.

Trên các trang mạng xã hội, người Việt đã bày tỏ sự hứng thú trước thông tin này. Các bạn trẻ ở Hà Nội ngay lập tức ''so kè'' với TP.HCM, mong ngóng hãng thời trang Tây Ba Nha mở thêm cửa hàng tại Hà Nội.  

Các tín đồ thời trang tính toán, với việc Zara xuất hiện chính thức tại Việt Nam, cơ hội sở hữu món đồ hiệu rẻ hơn giá hàng VNXK không quá xa vời. Nếu cửa hàng mới ''chào sân'' bằng một đợt giảm giá, chắc chắn sẽ  như cục nam châm thu hút các tín đồ thời trang.

Có thể nói, hiếm khi một thương hiệu bình dân, lại được dân tình, đặc biệt là giới trẻ chờ đón đến vậy từ khi chưa ra mắt như vậy.

Minh Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI