Bị Mỹ Tâm 'bỏ rơi', Lâm Vinh Hải 'mượn' chiêu trò ly hôn?

31/08/2016 - 06:30

PNO - Phải chăng, cặp đôi Lâm Vinh Hải cũng như vậy hay cả hai đang mượn chiêu này để PR?

Mới đây, nhiều người bất ngờ khi thấy Lâm Vinh Hải và vợ tình tứ khoác tay nhau dự buổi công chiếu phim. Trước công chúng, cả hai người vẫn rất tình cảm như một cặp vợ chồng không hạnh phúc, điều này khiến nhiều người khá bất ngờ.

Cách đây ít hôm, vợ của Lâm Vinh Hải từng chia sẻ hai vợ chồng mình đang làm thủ tục ly dị, chấm dứt mối quan hệ tình cảm sau 11 năm gắn bó. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, hai người chưa từng để lộ những dấu hiệu của sự rạn nứt.

Bi My Tam 'bo roi', Lam Vinh Hai 'muon' chieu tro ly hon?

Theo như những gì Phương Châu, vợ của Lâm Vinh Hải cho biết cả hai vẫn là bạn bè sau ly hôn, thậm chí cô vẫn tiếp tục làm quản lý cho chồng. Nhiều người đồn rằng, Lâm Vinh Hải bỏ vợ vì hào quang showbiz và nghi vấn tình cảm đồng giới, thế nhưng cặp đôi này đã lên tiếng phủ nhận.

Chuyện ly hôn nhưng vẫn tay trong tay, tình cảm chốn đông người khiến cho nhiều người bất ngờ. Không hiểu cặp đôi này đang muốn điều gì hay có điều gì ẩn sau những hành động tình cảm này.

Bi My Tam 'bo roi', Lam Vinh Hai 'muon' chieu tro ly hon?

Khác hẳn với lẽ thường khi các cặp đôi chia tay thường không nhìn mặt nhau, thời gian gần đây showbiz đang có "mốt" mới khi chia tay vẫn làm bạn thân, quan tâm chăm sóc hay thường xuyên qua lại với nhau như những cặp bạn thân.

Còn nhớ, tại thời điểm chia tay, Hà Hồ từng gây sốc với tuyên bố có thể chung giường với chồng cũ, cả hai cũng thường xuyên xuất hiện chung với nhau trong các sự kiện có con trai. Thanh Bình và Thảo Trang cũng ngủ chung nhà vì con gái nếu cô về muộn.

Phải chăng, cặp đôi Lâm Vinh Hải cũng như vậy hay cả hai đang mượn chiêu này để PR bởi lẽ, thời gian qua khi mà Mỹ Tâm không còn "giúp" thì Lâm Vinh Hải chìm nghỉm trong showbiz. Thực hư thế nào thì chắc thời gian tới sẽ có câu trả lời và chỉ người trong cuộc là rõ nhất.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI