Y án tử hình kẻ giết bạn, cướp tài sản

14/05/2013 - 14:24

PNO - PNO - Ngày 14/5, TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, y án sơ thẩm, tuyên phạt Trần Mạnh Luôn (SN 1989, ngụ tại TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) tử hình về tội "giết người" và "cướp tài sản".

Y an tu hinh ke giet ban, cuop tai san

Bị cáo Luôn tại toà

 Theo án sơ thẩm, đầu tháng 6/2012, Trần Mạnh Luôn tham gia cá độ bóng đá, nợ Nguyễn Bảo Toàn 1,8 triệu đồng tiền cá độ.

Ngày 10/6/2012, Luôn đem xe máy của em trai đem đi cầm được 2 triệu đồng, trả nợ cho Toàn được 1,3 triệu đồng, còn lại đem tiêu xài hết. Đến 20 giờ cùng ngày, Luôn, Toàn và hai người bạn đến phòng trọ của Hồ Đăng Tín tại xã Hiệp Hoà, TP. Biên Hoà chơi đánh bài. Sau đó, cả bọn đi coi bóng đá, đến 1 giờ sáng ngày 11/6/2012, Toàn chở Luôn về nhà trọ của Luôn.

Tại nhà, bị mẹ gặng hỏi về chiếc xe, Luôn bực mình đi bộ đến nhà anh Tín xin ngủ nhờ. Do phòng trọ anh Tín mở cửa sẵn, Luôn lẻn vào ngủ kế bên anh Tín. Sau đó, Luôn nảy sinh ý định lấy xe gắn máy của anh Tín.

Luôn lấy con dao trong phòng đâm anh Tín nhiều nhát, Tín có giằng co và chạy ra ngoài kêu cứu. Sau đó, do không có chìa khoá xe nên Luôn không lấy xe mà lấy bóp tiền trong đó có hơn 2,8 triệu đồng của Tín rồi bỏ đi.

Anh Tín chạy ra đường, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã chết vì mất nhiều máu. Còn Luôn bị Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu