Xuất hiện facebook giả diễn viên Duy Nhân

28/10/2014 - 00:55

PNO - PNO - Giữa lúc các nghệ sĩ và công chúng đang chung tay giúp diễn viên - người mẫu Duy Nhân vượt qua hoạn nạn, một trang facebook giả đã được lập ra.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trên trang facebook mới được lập ngày 25/10 này, nhân vật tự đặt tên trang là Duy Nhân đã đăng hình ảnh của Duy Nhân - những hình ảnh mới nhất cóp nhặt từ các báo, ảnh vợ chồng nghệ sĩ Duy Nhân, ảnh chân dung anh cùng những chia sẻ như thật về tình trạng sức khỏe của Duy Nhân, cảm ơn mọi người đã quan tâm...

Xuat hien facebook gia dien vien Duy Nhan
Trang fanpage mới được lập, bị chỉ đích danh là giả mạo

Trang fanpage nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người nhưng cũng nhanh chóng bị mọi người phát hiện là trang giả.

Khi các nghệ sĩ phát đi lời cảnh báo về fanpage giả thì trên trang này cũng nhanh chóng "đính chính", giới thiệu rằng mình chỉ là một fan của Duy Nhân tại Nghệ An.

Quý độc giả quan tâm đến tình trạng sức khỏe của diễn viên - người mẫu Duy Nhân (Tên thật là Trần Ái Duy Nhân) có thể kết nối với anh qua trang Facebook chính thức tại địa chỉ: www.facebook.com/tranaiduynhan

hoặc Facebook của vợ anh - cô Nguyễn Thụy Kiều Oanh tại địa chỉ:
www.facebook.com/kieuoanh.nguyenthuy

Xuat hien facebook gia dien vien Duy Nhan
Hình ảnh Duy Nhân cạo đầu khiến nhiều người xúc động

Tình hình sức khỏe của diễn viên Duy Nhân hiện vẫn khá nghiêm trọng. Các hạch ở cổ anh đang có dấu hiệu chạy xuống cổ khiến anh ăn uống hay nói chuyện đều rất khó khăn. Để chuẩn bị cho đợt điều trị sắp tới, Duy Nhân đã được chỉ định chuyển từ Bệnh viện Ung bướu sang Bệnh viện Truyền máu và Huyết học TP.HCM.

Để tránh việc phải chứng kiến cảnh bị rụng tóc - hệ quả của các đợt hóa trị - có thể khiến mình buồn, Duy Nhân đã đi cạo đầu. Dù vậy anh vẫn tỏ ra lạc quan khi hỏi "Không biết râu có rụng không?", tự trả lời "Chắc không đâu" và tự an ủi mình "Có râu nhìn đẹp hơn".

MIÊN Ý

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI