X-Factor: Chàng giữ xe Lê Tích Kỳ có thêm anti-fan sau liveshow 4

25/08/2014 - 09:37

PNO - PNO - Trong đêm liveshow 4 của Nhân tố bí ẩn tối 24/8, 11 thí sinh tranh tài theo chủ đề “Hit và DJ”. Thay cho niềm vui vì hoàn thành xuất sắc phần thi, thí sinh Tích Kỳ lại bị ném đá dữ dội bởi hội cosplay, Linkin Park FC và Transformer FC.

edf40wrjww2tblPage:Content

X-Factor: Chang giu xe Le Tich Ky co them anti-fan sau liveshow 4

Với ca khúc New divide, Lê Tích Kỳ đã có phần trình diễn khá suông sẻ và đặc sắc. Trong tạo hình rô bốt mạnh mẽ, anh làm khán giả liên tưởng đến ngay bộ phim Transformer đình đám trong suốt thời gian qua.

Lê Tích Kỳ đã đầu tư khá kỹ cho cả phần nghe và phần nhìn trong phần dự thi của mình. Tuy nhiên, anh chàng vẫn bị nhiều gạch đá từ một hành động được cho là thiếu ý thức. Trong lúc diễn, anh chàng đã thô bạo ném đi chiếc mũ rô bốt trên đầu với thái độ rất tức giận.

Ngay lập tức, trên mạng, hàng loạt fan của cosplay liên tục chỉ trích hành động này của anh. Bộ trang phục của Lê Tích Kỳ mặc là thuê lại của một nhóm bạn trẻ đam mê nghệ thuật cosplay. Các bạn này đã tốn khá nhiều thời gian và tâm huyết để làm nên bộ trang phục đẹp và bắt mắt nhưng hành động ném đồ của Tích Kỳ khiến họ cảm thấy bị tổn thương và thiếu tôn trọng.

Một thành viên của FC Cosplay viết: “Không phải cái gì cũng mua được bằng tiền. Đồng ý bạn thuê lại nhưng hãy nghĩ đến tấm lòng và công sức của người làm ra nó”.

Chưa kể, FC Tranformer cũng vào cuộc ném đá vì ca khúc New divide hoàn toàn không dính líu đến loạt phim Transforrmer. Tích Kỳ đã liên kết ý tưởng một cách bừa bãi trong phần thi của mình. Các fan của Linkin Park cũng cho rằng Tích Kỳ đã làm mất đi cái hồn của ca khúc đình đám một thời của thần tượng.

X-Factor: Chang giu xe Le Tich Ky co them anti-fan sau liveshow 4
Lê Tích Kỳ bị "ném đá" trên mạng

Không biết Lê Tích Kỳ có biết được mình nhận thêm nhiều anti-fan sau phần trình diễn tối qua không, nhưng cơn phẫn nộ của 3 FC lớn này vẫn chưa giảm nhiệt. Những lời comment chỉ trích vẫn liên tục được đăng tải và chia sẻ trong cộng đồng của 3 FC trên. Hiện vẫn chưa biết động thái tiếp theo của họ, nhưng có lẽ một lời xin lỗi của Lê Tích Kỳ lúc này sẽ là phản ứng khôn ngoan, nhất là khi nhiều fan của anh đều nằm trong nhóm "quay lưng” với Kỳ sau hành động ném mũ.

Ngoài Lê Tích Kỳ thì hầu hết các thí sinh còn lại có phần biểu diễn khá hấp dẫn. Các ca khúc từng “làm mưa làm gió” một thời trong lòng người hâm mộ đã được các DJ làm mới.

Thú vị nhất là liên khúc Chim trắng mồ côi, Anh không đòi quà, Lỗi hẹn, Đau xót lý con cua, Thương nhau lý tơ hồng. Bốn chàng trai Fband một lần nữa mang đến cho khán giả câu chuyện tình yêu thú vị thông qua cách bè phối độc đáo và mang đậm phong cách âm nhạc của nhóm: tự do, ngẫu nhiên và phóng khoáng.

"Chị Ba" Hà Vân lột xác với hình tượng xinh đẹp, lộng lẫy. Cô đã có dịp chứng tỏ thực lực cho khán giả - một Hà Vân ngọt ngào khi hát dân ca và cũng sâu lắng khi hát tình ca. Thậm chí đã có cả những phóng viên kêu gọi bạn bè nhắn tin cho Hà Vân công khai trên mạng xã hội.

FB Boiz, nhóm nhạc nhận được nhiều sự ủng hộ và kỳ vọng từ khán giả đành ra về vì phần trình diễn kém hơn hẳn những vòng trước.

LÂM KHÁNH

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa