Vừa bán bia vừa bán dâm tại nhà hàng Thy Thy

19/06/2014 - 23:54

PNO - PNO - Ngày 19/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), công an TP.HCM cho biết, cơ quan này đã bàn giao hai đối tượng Lê Văn Toản (35 tuổi) và Trang Như Thảo (31 tuổi) cho công an Q.Phú Nhuận để điều tra theo thẩm...

edf40wrjww2tblPage:Content

Trước đó, khoảng 22g40 ngày 18/6, các trinh sát PC45 bất ngờ đột kích vào nhà hàng Thy Thy (Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận), phát hiện bốn cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Khi lực lượng công an xuất hiện, do được báo động, các cô gái bán dâm đã bỏ chạy tán loạn ra cửa sau để trốn, có trường hợp còn đu cột từ lầu bốn xuống đất nhằm thoát thân.

Theo điều tra ban đầu, Lê Văn Toản mở nhà hàng Thy Thy từ tháng 1/2014. Để lôi kéo khách hàng, trong quán của Toản luôn có hàng chục tiếp viên nữ rất trẻ, được lựa chọn kỹ. Mỗi khi có khách đến nhà hàng, Toản chỉ đạo từ 10 đến 15 tiếp viên ăn mặc khêu gợi, đứng xếp hàng cho khách lựa chọn. Toản còn có số điện thoại của nhiều má mì, quản lý các nhà hàng cùng loại khác tại TP.HCM, để khi khách có nhu cầu tìm “đào” mới, chỉ cần gọi điện là đáp ứng ngay được nhu cầu của khách.

Nhà hàng Thy Thy được thiết kế tám phòng để các tiếp viên vừa bán bia vừa bán dâm tại chỗ nếu khách có nhu cầu. Khi khách hàng có nhu cầu tới “Z”, điều kiện nhà hàng đặt ra là phải tiêu thụ hết hai thùng bia của quán. Giá mỗi lần bán dâm là 700.000đ/lượt, trong đó “đào” phải trả cho quản lý Trang Như Thảo từ 100.000 - 200.000đ tiền môi giới.

Hải Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI