Trương Thế Vinh đưa bạn gái phi công ra mắt đoàn phim Đam mê nghiệt ngã

19/11/2014 - 03:39

PNO - PNO - Dù chỉ mới công bố trước báo chí cách đây 6 tháng, Trương Thế Vinh cùng cô bạn gái phi công xinh đẹp luôn sánh vai trong các sự kiện lớn nhỏ trước sự ngưỡng mộ của mọi người.

edf40wrjww2tblPage:Content

Truong The Vinh dua ban gai phi cong ra mat doan phim Dam me nghiet nga
Trương Thế Vinh đến sớm, tranh thủ "khoe" bạn gái phi công - Huỳnh Lý Đông Phương

Cả hai xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim truyền hình Đam mê nghiệt ngã từ khá sớm. Trương Thế Vinh tranh thủ giới thiệu bạn gái với các đồng nghiệp một cách vui vẻ. Cả hai bị mọi người trêu là như hình với bóng vì cứ dính với nhau như sam.

Trương Thế vinh cho biết trong Đam mê nghiệt ngã, bạn gái anh cũng sẽ đóng một vai nhỏ nhưng nhất định không chịu bật mí đó là vai gì. Có lẽ nam diễn viên điển trai đang trong giai đoạn hạnh phúc nhất và muốn khoe người yêu xinh đẹp, tài năng của mình ở mọi nơi, mọi lĩnh vực.

Truong The Vinh dua ban gai phi cong ra mat doan phim Dam me nghiet nga
Hai người "dính" với nhau như hình với bóng

Chia sẻ về vai diễn trong phim, Trương thế vinh nói: “Lúc vừa mới nhận phim, Vinh đã phải tập hợp tại nhà của anh Nguyễn Minh Chung để gặp hai nam chính còn lại là Huy Khánh và Nhan Phúc Vinh. Ngay từ lần đầu gặp Nhan Phúc Vinh, Vinh đã thấy anh chàng này có cái gì đó không ưa mình mà mình thì cũng không thèm quan tâm tới anh ta làm gì. Trong quá trình làm quen rồi diễn, có nhiều lần cả hai xém chút phải đánh nhau vì bất đồng quan điểm và hiểu lầm nhiều thứ. Nhưng không ngờ thời gian càng lâu thì cậu nhóc trông lầm lì này lại là người ngoan ngoãn hiền lành nhất. Thậm chí, cậu ấy còn trở thành học trò piano của Vinh. Ngón đàn chắc giờ cũng khá lắm rồi”.

Truong The Vinh dua ban gai phi cong ra mat doan phim Dam me nghiet nga
Cùng "tự sướng" trong rạp phim

Góp mặt trong buổi ra mắt đoàn phim còn có các diễn viên nổi tiếng khác như: Nhan Phúc Vinh, Tường Vy, Nguyệt Ánh, Minh Thảo, Trịnh Kim Chi, Lê Bình…

Đam mê nghiệt ngã là bộ phim dài 80 tập do Nguyễn Minh Chung đạo diễn. Ông là đạo diễn của loạt phim truyền hình nổi tiếng như: Cô gái xấu xí, Ly hôn, Lệ phí tình yêu… Phim phải mất 9 tháng 10 ngày mới hoàn thành trong sự mong đợi của mọi người.

Truong The Vinh dua ban gai phi cong ra mat doan phim Dam me nghiet nga
Các nghệ sĩ trong đoàn phim Đam mê nghiệt ngã

Nguyễn Minh Chung "kể khổ" về quá trình làm phim: “Lần đầu tiên tôi làm một bộ phim mà thấy mệt. So với Cô gái xấu xí thì nó chỉ bằng phân nửa. Nhưng mỗi tập phim lại lên đến 40-60 phân đoạn. Anh em làm việc cật lực 16 tiếng một ngày, và đặc biệt ngày nào cũng phải quay cảnh đêm. Bởi vậy mới khá nghiệt ngã. Bên cạnh đó, phim quy tụ đến 100 diễn viên mà toàn là những anh chị diễn viên nổi tiếng nên việc xếp lịch quay cũng là vấn đề đau đầu.

Sau một tháng quay, anh phó đạo diễn của tôi vì không chịu nổi áp lực của việc xếp lịch mà phải xin nghỉ. Thế là, tôi phải tìm một người khác chỉ chuyên phụ trách về việc này mà thôi. Cuối cùng phim quay xong vì sự đam mê của tất cả mọi người. Các diễn viên đam mê chính nhân vật của mình, quay phim đam mê công việc của mình….”.

Đam mê nghiệt ngã sẽ được trình chiếu trên VTV3 từ ngày 24/11, lúc 21g30 vào các ngày thứ 2 đến thứ 5.

LAM KHÁNH
Ảnh: TIÊU HUỲNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI