Trương Ngọc Ánh gây kinh ngạc khi giành cú đúp Ngôi sao xanh

23/12/2014 - 07:51

PNO - PNO - Trương Ngọc Ánh cùng người yêu điển trai Kim Lý đã gom hết những giải thưởng quan trọng nhất tại giải thưởng “Gương mặt điện ảnh & truyền hình hôm nay” - cúp Ngôi sao xanh năm 2014 tối 22/12.

Trương Ngọc Ánh không giấu được vui mừng khi giành được cú đúp hai chiếc cúp đầy ý nghĩa.

Vượt qua 5 ứng cử viên sáng giá, Trương Ngọc Ánh giành cúp Ngôi Sao Xanh ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất. Bà mẹ một con tiếp tục “đánh bại” các gương mặt Mai Thu Huyền, Ngân Khánh, Trang Nhung để giành chiếc cúp thứ 2 “Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất” - giải thưởng do hội đồng nghệ thuật bình chọn. Đây là trường hợp hiếm thấy vì lâu nay, một bộ phim thỏa mãn được yếu tố nghệ thuật thì thường thất bại về doanh thu và ngược lại. "Cùng lúc nhận được 2 giải thưởng này, thật sự là một niềm hạnh phúc quá lớn lao đối với bản thân tôi".

Người tình Kim Lý của cô cũng không hề kém cạnh. Anh cũng đã đoạt giải Nam diễn viên Điện ảnh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Kim Lý cho biết: “Cảm ơn mọi người đã tin tưởng và yêu mến tôi. Dù mới xuất hiện trong bộ phim điện ảnh đầu tiên ở quê hương nhưng nhận được sự yêu mến của khán giả, sự ưu ái của BTC giải thưởng khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.

Kim Lý cũng không hề kém cạnh khi giành về một chiếc cúp danh giá.

Tuy đoạt ba giải quan trọng nhất, nhưng Hương ga lại để lọt cúp Ngôi Sao Xanh - Phim điện ảnh hay nhất về tay Lạc giới. Nam diễn viên trẻ Bình An của bộ phim giành giải Nam diễn viên triển vọng. Giải thưởng Nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất do hội đồng nghệ thuật bình chọn đồng trao cho diễn viên kỳ cựu Trung Dũng (cũng trong Lạc giới) và Bình Minh cho vai diễn Mr.Hoàn Hảo trong Cô dâu đại chiến.

Phim Lạc giới của Mai Thu Huyền cũng bội thu với ba giải thưởng.

Ở hạng mục truyền hình, Nhật Kim Anh đại thắng với giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất. Cô cho biết đây là món quà cưới ý nghĩa trước ngày lên xe hoa. Giải Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất thuộc về nam diễn viên Chí Dũng. Anh gây bất ngờ khi vượt qua hai tên tuổi nặng ký Hoài Linh và Quý Bình.

Kim Tuyến và Vân Trang chia nhau giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Quý Bình xứng đáng với giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất

Kim Tuyến bật khóc trên sân khấu khi nhận giải

Hai người đẹp Kim Tuyến và Vân Trang cùng nhau nhận giải Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất cho hai bộ phim Đôi mắt trái timSông dài. Quý Bình cũng giành giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất cho vai anh Niễng xấu xí nhưng chân thành và cao cả trong tình yêu với Sông dài. Phim truyền hình được yêu thích nhất thuộc về Đôi mắt trái tim.

Đôi diễn viên Rachard Yap và Jodi Sta.Maria trong bộ phim truyền hình đình đám Philippines Trái tim bé bỏng nhận giải Nam/Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất. Bộ phim này còn đoạt danh hiệu Phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất.

Bài, ảnh: LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI