Trấn Thành nói không nên lời trước món quà từ Hari Won

06/02/2017 - 08:55

PNO - “Món quà bá đạo từ bà vợ em nè!”, Trấn Thành khoe một cách “hoảng hốt”.

Hôm qua (5/2) là ngày sinh nhật tròn 30 tuổi của Trấn Thành. Không chỉ vậy, ngày này còn đặc biệt với nam danh hài hơn bao giờ hết, bởi vì đây là năm đầu tiên anh vừa lập gia đình và có bà xã Hari Won ở bên cạnh cùng đón tuổi mới.

Tran Thanh noi khong nen loi truoc mon qua tu Hari Won
Hari Won gửi tặng ông xã bức "tâm thư" hài hước, Trấn Thành chỉ có thể diễn đạt món quà này bằng từ "bá đạo"

Ngoài ra, Hari Won cũng xuất hiện với vai trò khán giả trong minishow của Trấn Thành vào tối 5/2. Cô đã bí mật mang hoa, quà và cả bánh kem đến tận sân khấu để chúc mừng sinh nhật ông xã.

Tran Thanh noi khong nen loi truoc mon qua tu Hari Won
Hari Won bất ngờ lên sân khấu tặng hoa, bánh kem và gửi lời chúc mừng sinh nhật Trấn Thành khiến nam MC nghẹn ngào xúc động.
Tran Thanh noi khong nen loi truoc mon qua tu Hari Won
Cận cảnh chiếc bánh kem được Hari Won chuẩn bị trong ngày sinh nhật Trấn Thành.
Tran Thanh noi khong nen loi truoc mon qua tu Hari Won
Chia sẻ trên trang cá nhân, Trấn Thành cho biết anh đã "cười muốn xỉu" khi nhận quà “độc” từ Hari Won.

Hạnh phúc với những món quà được nhận trong ngày ý nghĩa này, Trấn Thành đã gửi lời tâm sự rất chân thành tới khán giả và người hâm mộ của mình. Nam danh hài chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Xìn đã chạm ngưỡng tam tuần - cái độ tuổi mà tôi chẳng bao giờ dám nghĩ là mình sẽ có những thứ mình đang có. Thật sự, cho đến bây giờ, tôi nghĩ mình là người may mắn và hạnh phúc.

Cảm ơn đời đã bào mòn những tự ái trong tôi, mài nhẵn tôi với với sự chai sần của nỗi đau đa thể loại, rót đầy tôi bằng sự bao dung, tha thứ và lòng nhân ái. Cảm ơn tất cả những gì đã qua để tôi biết trân quý những cái hiện tại. Cảm ơn Tổ nghiệp đã cho con được tồn tại trên cõi tạm này dưới định dạng đúng với con nhất - một người truyền cảm hứng. Cảm ơn đời đã cho tôi 2 gia đình hạnh phúc, những đứa bạn tuyệt vời, và..... rất nhiều khán giả”.

Trấn Thành cũng không quên nói lời cảm ơn Hari Won: “Cảm ơn EM đã đến bên đời anh như một món quà định mệnh để cùng anh bắt đầu một chặng đời mới. Cảm ơn tất cả”.

Tran Thanh noi khong nen loi truoc mon qua tu Hari Won
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tình cảm cắt bánh sinh nhật và cùng nhau thưởng thức trong hậu trường.

Trước đó, trên trang cá nhân, Hari Won cũng đăng tải dòng trạng thái bằng tiếng Hàn Quốc, chia sẻ về khoảnh khắc cô chúc mừng sinh nhật ông xã trên sân khấu, được tạm dịch rằng: "Bất ngờ xuất hiện! Siêu thắng!!!".

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI