Trấn Thành kém duyên!

02/10/2013 - 19:55

PNO - PN - Sự xuất hiện của MC Trấn Thành trong hai đêm chung kết cuộc thi Người dẫn chương trình 2013 vừa qua đã khiến khán giả khá căng thẳng, vừa xem vừa giật mình vì những lời câu nói rất… tự nhiên chủ nghĩa của anh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tran Thanh kem duyen!

MC Trấn Thành trong đêm chung kết 2 (27/9) của chương trình Người dẫn chương trình 2013 với những cách đùa cợt khá vô duyên

Trấn Thành có khả năng ứng xử nhanh, thông minh tung hứng lẹ làng, gây cười vì lời nói hài hước, nên sự có mặt của anh trong các chương trình giải trí thường mang đến tiếng cười thoải mái cho người xem. Tuy nhiên, với một chương trình nghiêm túc như Người dẫn chương trình 2013, Trấn Thành có vẻ không hợp vì thiếu sự điềm đạm cần thiết để hỗ trợ thí sinh (TS). Trong đêm thi 20/9, Trấn Thành được MC Hồng Phượng nhắc nhở, đỡ lời vì anh bộp chộp mời giám khảo Lê Hoàng nhận xét khi TS còn thực hiện phần thi của mình. Ở đêm thi thứ hai (27/9), Trấn Thành đã thể hiện sự tự nhiên một cách thái quá. Nghe giám khảo Quyền Linh kết thúc lời nhận xét về phần thi của hai TS Đức Bảo và Hoàng Oanh bằng câu “Rút kinh nghiệm nếu thi lần hai”, Trấn Thành tỉnh bơ nói với Quyền Linh: “Nếu nói lần hai là rớt rồi, anh chúc hay quá”. Trong suốt đêm thi, Trấn Thành thường xuyên châm chọc và trả đũa giám khảo Lê Hoàng như: “Lê Hoàng ức chế vì không được nói”, “Em dẫn chương trình muốn nói lúc nào cũng được, còn anh thì phải đợi em mời mới được nói”. Có lẽ nghe… chói tai, đứng bên cạnh, MC Hồng Phượng đã phải khều nhẹ Trấn Thành. Khi mời Lê Hoàng nhận xét, Trấn Thành cố thòng thêm hai tiếng “anh trai” cho ra vẻ hài hước.

Khi bốn TS vào vòng Thử thách loại trừ (đêm 27/9) để chọn hai người đi tiếp vào vòng trong, thay vì im lặng lắng nghe, hỗ trợ kịp thời lúc họ bối rối, mất bình tĩnh trên sân khấu thì Trấn Thành lại đùa khá vô duyên. Anh gọi TS tên Tài Trí là “đến phần thi của anh chàng có tài có trí”. TS vừa hết lời là Trấn Thành chêm ngay vào vài câu đùa cợt kiểu như: “Tự hùng biện giống như thi hoa hậu vậy mấy em”. Đáng nói là lúc TS phải tập trung tìm lời thuyết phục ban giám khảo chọn mình thì những câu xen ngang của Trấn Thành cứ khiến họ bị phân tâm.

Cái hay của người dẫn chương trình là biết thích ứng trong mọi hoàn cảnh, biết tiết chế lời nói trong những chương trình cần sự nghiêm túc. Sự đùa cợt không hợp cảnh, hợp lúc sẽ gây khó chịu, phản cảm cho khán giả.

 Hà Minh (Q.1, TP.HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI