Thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành nhân vật chính trong phim điện ảnh

25/01/2018 - 11:12

PNO - Ngay sau màn thể hiện xuất sắc của U23 Việt Nam tại giải vô địch Bóng đá Châu Á (AFC), dự án phim điện ảnh lấy ý tưởng từ câu chuyện của các cầu thủ đã được công bố.

Mới đây, dự án phim điện ảnh Việt Nam ơi đã được khởi động ngay sau đêm chung kết AFC giữa Việt Nam và Uzbekistan diễn ra vào ngày 27/1.

Bộ phim được lấy ý tưởng từ chính những câu chuyện của các tuyển thủ U23 Việt Nam và sự thể hiện của cả đội bóng tại AFC 2018. Đó là câu chuyện về Dũng - một cậu bé mê bóng đá, xuất thân từ một làng quê nghèo vượt qua thử thách để thực hiện ước mơ. Trong phim, theo lời giới thiệu, câu chuyện về tình bạn, tình đồng đội và cả tình yêu đôi lứa cũng sẽ được thể hiện.  

Thu mon Bui Tien Dung tro thanh nhan vat chinh trong phim dien anh
Câu chuyện về thủ môn Bùi Tiến Dũng được làm thành phim

Trong hình ảnh poster giới thiệu về bộ phim, nhân vật thủ môn có lên là B.T. Dũng, trùng khớp với thủ môn chính của U23 Việt Nam hiện tại. Do vậy, khán giả và những người mến mộ tài năng của cầu thủ này đang rất mong chờ bộ phim điện ảnh Việt Nam ơi ra mắt.

Thu mon Bui Tien Dung tro thanh nhan vat chinh trong phim dien anh
Sự thể hiện của U23 tại AFC khiến nhưng người yêu bóng đá nước nhà tự hào

Tuy nhiên, khán giả cũng đặt ra nghi vấn về tính chân thật và sự ảnh hưởng của kết quả trận đấu chung kết sắp tới đến nội dung của bộ phim. Trả lời về điều này, vị đại diện đơn vị sản xuất chia sẻ: “Với tôi, U23 đi tới vòng chung kết thật sự đã là một kỳ tích không chỉ đối với nền bóng đá Việt Nam mà còn đối với trái tim của người hâm mộ. Và trong đêm chung kết, dù kết quả có thế nào đi nữa thì đội tuyển U23 cũng đã là người thắng cuộc trong trái tim của 90 triệu người dân Việt Nam”.

Thu mon Bui Tien Dung tro thanh nhan vat chinh trong phim dien anh
Ngoài Bùi Tiến Dũng câu chuyện với các thành viên khác trong đội bóng cũng sẽ được thực hiện trong phim

Đại diện  này cũng cho biết thêm, bộ phim sẽ thực hiện từ những câu chuyện thật. Do vậy, sẽ có nhiều chi tiết về các cầu thủ được hé lộ để tăng thêm tính chân thật cho bộ phim. Ngoài ra, Việt Nam ơi được xem là sản phẩm điện ảnh ghi dấu lại những thời khắc ý nghĩa, tự hào của người dân dành cho các cầu thủ nói riêng và sự khởi sắc của bóng đá nói chung nên yếu tố chuyên môn cũng sẽ được đặt lên hàng đầu. Trong phim, ca khúc Việt Nam ơi (Minh Beta sáng tác) sẽ trở thành nhạc phim.

Thu mon Bui Tien Dung tro thanh nhan vat chinh trong phim dien anh
Poster phim Việt Nam ơi đã được giới thiệu

Theo dự kiến, bộ phim Việt Nam ơi sẽ ra mắt vào tháng 11/2018, trùng thời điểm Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á diễn ra.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI