T-ara nói tiếng Việt làm nức lòng fan

11/01/2015 - 11:32

PNO - PNO - Chuẩn bị kỹ lưỡng, thân thiện nhiệt tình, các cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám đã có một đêm ca hát - giao lưu thân mật tối 10/1 khiến fan nức lòng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong 2 tiếng diễn ra chương trình, các cô gái đã có rất nhiều khoảnh khắc giao lưu, trò chuyện thân mật cùng fans và biểu diễn lại nhiều ca khúc hit của nhóm như Time to love, Roly Poly, Number nine, Sugar Free, Bo beep bo beep,...

T-ara noi tieng Viet lam nuc long fan

Trong buổi họp báo, các cô gái thần tượng Hàn đã làm giới truyền thông hết sức bất ngờ khi trổ tài nói tiếng Việt qua những câu: Xin chào, em là Hyomin, em là Qri, em là Eunjung... 

T-ara noi tieng Viet lam nuc long fan

Thế nhưng càng bất ngờ hơn, khi trong suốt chương trình minishow, các cô gái liên tục lấy lòng khán giả Việt Nam khi liên tiếp nói tiếng Việt bập bẹ "Nhóm em là T-ara", "Tôi yêu các bạn nhiều lắm", "Các bạn có nhớ chúng tôi không", "Cảm ơn",... Sự chuẩn bị này của T-ara ngoài việc làm nức lòng fan Việt cũng cho thấy sự "đầu tư" của các cô gái trong chuyến xuất ngoại đầu năm 2015 này, đồng thời lý giải thêm về sự thành công của các tập đoàn giải trí Hàn Quốc ở thị trường châu Á. 

T-ara noi tieng Viet lam nuc long fan

Sau sự việc không vui ở sân bay, fan đã "đền bù" cho sáu cô gái bằng cách tặng họ nón lá và tranh gạo do chính tay họ vẽ tặng. T-ara cũng như bày tỏ muốn được đi tham quan nhà thờ Đức Bà, vịnh Hạ Long hay Cần Giờ và không quên khoe họ đã được thưởng thức "sinh tố làm từ sữa Ông Thọ" . 

T-ara noi tieng Viet lam nuc long fan

Ji Yoen đã quên hết nỗi buồn bị giật tóc, áp má đội đầu chiếc áo có 6 chữ ký của T-ara để tặng cho fan đấu giá từ thiện

Ngoài phần ca hát và giao lưu, 6 cô gái cũng mời fan lên để chơi trò chơi. Đây có lẽ là lần đầu tiên fan Việt được tiếp xúc với thần tượng Hàn ở một cự ly thân mật như vậy. T-ara không ngừng lặp đi lặp lại câu nói "Fan Việt Nam tuyệt vời, các bạn là nhất!" và hứa hẹn sẽ sớm quay lại Việt Nam vào năm 2015.

T-ara noi tieng Viet lam nuc long fan

Fan Việt cũng đã chuẩn bị hẳn một bất ngờ độc đáo dành cho T-ara, khiến các cô nàng không khỏi xúc động khi cùng giơ cao khẩu hiệu "Mãi mãi ở bên nhau" trong tiết mục cuối chương trình.

T-ara noi tieng Viet lam nuc long fan

Sau khi kết thúc minishow tại Việt Nam, các cô gái sẽ dành một ngày nghỉ ngơi trước khi đáp chuyến bay trở về Hàn Quốc vào 11g30 tối nay.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI