Sốc nặng sau The Voice, Thu Phương không chấp học trò

27/10/2015 - 15:27

PNO - Dù đã bỏ qua, không chấp học trò nhưng chuyến về nước làm HLV lần này của Thu Phương có lẽ sẽ khiến cô "cạch tới già".

Trở về nước đảm nhận vai trò HLV của The Voice, có thể nói Thu Phương đã khá mạo hiểm khi cô không còn hoạt động trong làng showbiz trong nước một thời gian dài. Dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý, đối mặt với những rủi ro nhưng Thu Phương vẫn phải nhận không ít chuyện đau lòng theo như cô chia sẻ.

Bên cạnh những ý kiến chê bai từ dư luận với việc chỉ cho học trò hát nhạc Việt, Thu Phương còn liên tiếp bị các học trò cũ đăng đàn tố thiếu trách nhiệm, không công bằng.

Soc nang sau The Voice, Thu Phuong khong chap hoc tro

Trước những lời cáo buộc này, Thu Phương đã lên tiếng coi đó chỉ là "tai bay vạ gió": "Tôi thấy mình không đáng để gặp phải những điều đó. Nó xuất phát từ mục đích của mỗi người. Khi hiểu được như thế, tôi dễ dàng đối mặt. Tôi từng tự vấn bản thân, xem mình đã làm hết khả năng chưa và yêu học trò một cách chân thành nhất chưa? Tôi đã làm rồi.

Lẽ ra, tôi còn dành nhiều cho các em những sự hỗ trợ trong tương lai, nhưng có lẽ, nó không phải là phúc phần mà các em được hưởng". Cô cho biết, mình chỉ có thể cố gắng làm tròn trách nhiệm của mình, còn thái độ của người khác thì cô không quản lý được.

Cô cũng chia sẻ thêm, mình không cố gắng để làm vui lòng tất cả mọi người. Những gì mà con người đối xử với nhau trên mạng xã hội dường như không có cảm xúc và họ lãnh cảm tới mức có thể miệt thị nhau tại đây.

Với những chia sẻ này, Thu Phương đã "không chấp" những người học trò cũ của mình là Kiều Anh và Kimmese dù trước đó, hai cô học trò nổi tiếng này đã có những lời lẽ không mấy dễ nghe với vị HLV của mình.

Soc nang sau The Voice, Thu Phuong khong chap hoc tro

Trước đó, mẹ của bạn trai Kiều Anh đã chia sẻ một bài viết khá dài trên trang cá nhân của mình tố Thu Phương sống giả tạo, phân biệt đối xử với học trò. Bà cũng tiết lộ nhiều chuyện hậu trường. Và cả sự thật tại sao Thu Phương lại chỉ biểu diễn một mình trong đêm Gala giọng hát Việt thay vì trình diễn cùng học trò như các đội khác. 

Ngay sau gia đình của Kiều Anh, thì tới lượt Kimmese cũng lên tiếng tố Thu Phương là người hai mặt khi cho rằng nữ HLV "diễn quá sâu". Kimmese cho rằng, Thu Phương luôn thân thiết với các học trò nhưng sau lưng lại đi nói xấu học trò.

Kimmese cũng cho biết, HLV Thu Phương là người hứa nhưng không thực hiện những lời hứa với học trò. Cô ca sĩ trẻ cũng tố luôn những bất đồng giữa hai người khi tập luyện và những tình cảm trên sân khấu chưa chắc là thật.

Không chỉ dừng lại ở đó, cô học trò Yến Tatoo cũng đăng tải trạng thái ám chỉ HLV của mình là "nghệ sĩ "gừng già" đóng vai người tốt".

Dù đã bỏ qua, không chấp học trò nhưng chuyến về nước lần này làm HLV của Thu Phương có lẽ sẽ khiến cô "cạch tới già".

Việt Nhân (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI