Showbiz 22/11: Mẹ Hari Won bị cướp, diễn viên 17 tuổi ép bạn gái phá thai

22/11/2016 - 20:00

PNO - Đặng Thu Thảo từng bị chê chảnh, mẹ Hari Won bị ăn cướp, tài tử 17 tuổi ép bạn gái phá thai là những tin giải trí hấp dẫn ngày 22/11.

Đặng Thu Thảo nói gì khi bị nghĩ chảnh

Là người đẹp được lòng nhiều người nhưng cũng chính vì sự giữ gìn quá mức hình ảnh mà Hoa hậu Thu Thảo bị nhiều người cho là chảnh, khó gần. Mới đây, người đẹp đã có những trải lòng về những đồn đoán, những nhận xét của người xung quanh về mình.

Showbiz 22/11: Me Hari Won bi cuop, dien vien 17 tuoi ep ban gai pha thai
 

Thu Thảo chia sẻ: "Từ trước đến nay những người kế bên đều biết rằng Thu Thảo không phải hình mẫu của việc giỏi ngọt ngào hay vồn vã. Thêm nữa tôi luôn yêu cầu chỉn chu trong mọi thứ nên khá khó tính trong công việc và giao tiếp.

Những ngày đầu làm việc, có người sẽ cảm thấy khó chịu, ví dụ cụ thể nhất là ê-kíp gắn bó với tôi hiện tại. Trước đây câu cửa miệng của mọi người là tôi khó quá, nguyên tắc quá khiến họ cảm thấy tôi… chảnh. Nhưng tôi là thế, không thể cho phép mình dễ dãi trong mọi chuyện. Thiết nghĩ, mọi thứ luôn phải có nguyên tắc riêng và giới hạn nhất định mới dễ dàng kiểm soát.

Dần dần từ cảm giác e dè, những người làm việc cùng đã hiểu và quý tôi hơn bao giờ hết. Không chỉ thích được làm chung, tôi và mọi người còn thân thiết, cùng chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống".

Mỹ nam 17 tuổi bị tố ngược đãi, bắt bạn gái bỏ thai

Scandal đang bủa vây nam diễn viên trẻ Mã Hạo Đông khi anh vừa bị bạn gái tố những sự thật kinh hoàng. Mới đây, cô gái được cho là bạn gái cũ của anh đã lên tiếng cho biết Mã Hạo Đông là một kẻ tiểu nhân.

Showbiz 22/11: Me Hari Won bi cuop, dien vien 17 tuoi ep ban gai pha thai
 

Trong lời tố của mình, cô cho biết: "Một là người đàn ông đó thường xuyên hết tiền phải vay mượn tôi. Tiền vay dùng để mua hàng xa xỉ, rượu bia, đi bar. Hai là anh ta sẵn sàng đánh đập tôi nếu không vừa ý. Ba là anh ta cố tình khiến tôi mang thai khi biết tôi có thể du học nhưng sau đó lại ép tôi phá thai vì sợ ảnh hưởng sự nghiệp".

Theo những gì cô cho biết, hai người đã yêu nhau một thời gian. Nam diễn viên trẻ lên tiếng thừa nhận lầm lỗi của mình trong khi mẹ anh phủ nhận, cho rằng con trai mình bị dắt mũi và lợi dụng.

Mẹ Hari Won bị cướp nửa nghìn đô

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won chia sẻ, mẹ cô bị cướp 500 USD ngay trước mắt. Hari cho biết, số tiền này là của cô nên cô rất bực tức. Ngay sau khi chia sẻ dòng trạng thái này, rất nhiều người đã vào bình luận sẻ chia với cô.

Showbiz 22/11: Me Hari Won bi cuop, dien vien 17 tuoi ep ban gai pha thai
 

Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau khi đăng tải dòng trạng thái, Hari Won đã xóa đi nên nhiều người không hiểu thực hư ra sao. Cũng có người cho rằng, có lẽ cô đang kể một chuyện vui nào đó nhưng bị mọi người hiểu nhầm.

Dòng trạng thái của Hari Won cũng khiến nhiều người đồn đoán cô đang về thăm gia đình, đồng thời bàn bạc chuyện đưa người thân sang Việt Nam dự đám cưới của cô và Trấn Thành vào cuối tháng 12 tới. Hiện cặp đôi này vẫn chưa lên tiếng chuyện cưới xin.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI