Scarlett Johansson: Con mèo trên mái tôn nóng bỏng

15/08/2013 - 04:56

PNO - Để miêu tả về sức hấp dẫn của Scarlett Johansson, người ta có thể miêu tả mái tóc vàng óng ả, đôi mắt trong xanh, cặp môi căng mọng…

Scarlett Johansson: Con meo tren mai ton nong bong

Khi bắt gặp tôi ở quán bar, Scarlett mặc bộ peplum đen bó, với đôi tất đen và đôi môi đỏ rực. Đứng ở quầy bar, cô hôn bạn trai mới, một gã người Pháp 30 tuổi làm giám đốc sáng tạo, rồi vừa thì thầm vào tai gã vừa cười.

Có lẽ Scarlett Johansson chưa bao giờ bận rộn hơn. Cô vừa đảm nhiệm vai diễn “con mèo” - biệt danh của nhân vật Maggie - trong vở kịch Con mèo trên mái tôn nóng bỏng (Cat on a hot tin roof) trên sân khấu kịch Broadway, vừa trở lại với vai diễn góa phụ đen trong bộ phim tiếp theo về Captain America. Tuy vậy, Scarlett cũng luôn có thời gian để lả lướt với bạn trai ở quán bar, buôn chuyện với hai ông anh trai và xem “các chương trình truyền hình ngu xuẩn”.

Sáng hôm đó, Scarlett thức dậy lúc 9 giờ, tập luyện một chút và cô thấy mệt mỏi vì hai ông anh trai sinh đôi (Hunter và Adrian, 36 tuổi) tự tới căn hộ của cô đêm hôm trước mà không một lời thông báo. “Họ chỉ ngồi trên ghế, ăn đồ ăn của tôi. Chúng tôi buôn chuyện về gia đình và cười các chương trình TV ngu xuẩn. Nhưng tôi thấy thư giãn khi được có thời gian cùng họ”. Dù mệt mỏi, Scarlett trông tươi sáng như một sinh viên mới tốt nghiệp, chứ không phải một ngôi sao điện ảnh đã từng tham gia tới 37 bộ phim.

Scarlett Johansson: Con meo tren mai ton nong bong

“Cô ấy quá tuyệt” - đạo diễn Woody Allen nói khi nghe tới tên Scarlett Johanson - “Tôi đã bị thu hút ngay từ phút đầu gặp cô ấy, và tôi chưa bao giờ hết bị quyến rũ cả. Cô ấy xinh đẹp, sexy, vui tính, lại còn biết hát nữa. Ý tôi là, cô ấy có tất cả mọi thứ, thực sự là như vậy”.

Woody Allen và Scarlett Johansson liên lạc với nhau qua email và đi ăn trưa cùng nhau bất cứ khi nào có thể: “Bất cứ khi nào tôi có ý tưởng mới, nếu có vai nào Scarlett đóng được, cô ấy luôn là lựa chọn đầu tiên của tôi”

Còn Chris Evans, người đảm nhiệm vai Captain America trong bộ phim cùng tên, bạn diễn của Scarlett trong bộ phim teen The perfect score hồi năm 2004 nhận xét: “Cô ấy luôn là chính mình, và không bao giờ muốn thanh minh gì cả. Khi ở bên Scarlett, người ta sẽ cảm nhận được sự chân thành ở cô ấy và cả ở trong bản thân họ nữa. Cô ấy là một cô gái cổ điển”.

Scarlet không bao giờ có ý định "đóng đinh" với vai góa phụ đen trong các phim bom tấn chuyển thể từ truyện tranh (ví dụ như Iron Man 2, The avengers, và cả Captain America: The winter ssoldier, bộ phim vừa được khởi quay). Cô thích cân bằng giữa các hoạt động mang tính thương mại và các dự án phim khiến khán giả “đau đầu”.

Scarlett Johansson: Con meo tren mai ton nong bong

Ngoài việc đóng phim và thu âm, Scarlett còn là gương mặt đại diện của hãng Dolce&Gabbana, đại sứ toàn cầu cho tổ chức từ thiện Oxfam,… Dự án tiếp theo của Scarlett là Don Jon, một bộ phim hài châm biếm được viết và đạo diễn bởi Joseph Gordon-Levitt. Trong phim, Joseph đảm nhiệm vai gã lăng nhăng Jon, người thích xem phim cấp 3 chừng 10 lần một ngày. Scarlett sẽ là Barbara Sugarman, bạn gái của anh chàng này. Với Joshep Gordon- Levitt thì “Những phần diễn xuất hay nhất với tôi luôn luôn là khi con người cá nhân của diễn viên biến mất, hay không thể nhận ra được trong câu chuyện. Và Scarlett luôn làm được như thế”.

Dù có nhân vật chính là một chàng nghiện sex, Scarlett không hề nhìn phim Don Jon như một tác phẩm lên án phim cấp 3 hay có liên quan gì tới phim cấp 3 cả: “Tôi không nghĩ bộ phim này nói về phim cấp 3. Tôi nghĩ nó là về sự hình thành và tan vỡ của một mối quan hệ. Don Jon cũng nói về cách chúng ta tiêu hóa báo chí, truyền thông. Ý tưởng ở đây là chúng ta có thể dễ dàng tách bản thân mình ra khỏi những phản ứng thông thường của con người”.

Thực ra, dù rất bận rộn, Scarlett vẫn nghĩ ngợi về những mối tình của mình, bao gồm một cuộc hôn nhân kéo dài hai năm với Ryan Reynolds, cuộc hẹn hò với tài tử Sean Penn và doanh nhân Nate Naylor: “Mọi chuyện vẫn chưa trôi xa lắm. Nhưng tôi nghĩ tôi đã có đủ thời gian để chôn chặt quá khứ và tiến về phía trước. Tôi vẫn tiếp tục hiểu bản thân hơn khi tôi già đi, và điều đó sẽ giúp cho chuyện yêu đương của tôi”.

Scarlett Johansson: Con meo tren mai ton nong bong

Trở lại các chủ đề hạnh phúc hơn, như người yêu hiện giờ của cô như thế nào, Scarlett đùa: “Quá kỳ diệu”. Còn điều gì khác nữa? “Anh ấy là người Paris. Tôi nghĩ điều đó đã đủ để miêu tả một phần tính cách tốt đẹp của ai đó rồi” - Scarlett giải thích.

Vậy điều gì mà một người đàn ông không được làm nếu họ muốn ở bên cạnh Scarlett Johansson, người đàn bà quyến rũ nhất hành tinh? “Tôi không thích những hành động ghen tuông. Tôi không ngại nếu thỉnh thoảng họ kiểm tra, nhưng nếu ai đó ghen tuông một cách tiêu cực và dữ dội, điều đó thật thiếu hấp dẫn, vì nó thể hiện sự bất an. Những hành động kiểm soát người khác cũng rất tệ.”

Và rất nhanh, cuộc nói chuyện giữa tôi và Scarlett kết thúc. Cô nàng biến mất xuống tầng dưới, vừa nói vọng lên: “Tôi sẽ nhảy trên bàn của anh sớm thôi, tôi chắc chắn”. Tôi sẽ dành phần đời còn lại của mình để băn khoăn xem cô ấy nói có thật không.

Theo HOA ĐƯỜNG
(Đẹp Online - Marie Claire)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI