Sao Việt chúc an khang

06/02/2014 - 19:09

PNO - PNO - Họ, có người đang đứng trong hàng ngũ những ngôi sao đắt giá nhất của nhạc Việt, có người chỉ mới chập chững vào nghề; có người tất bật với lịch chạy show, có người dành thời gian nghỉ ngơi tái tạo năng lượng cho một...

edf40wrjww2tblPage:Content

Sao Viet chuc an khang

Đôi bạn Việt - Hàn: Hari Won - Đinh Tiến Đạt đã đi qua một mùa xuân đầy hạnh phúc cả về tình yêu lẫn công việc. Sang xuân mới, cô gái xinh xắn vừa bước vào làng giải trí Hari mong muốn sẽ có một năm sôi nổi, tạo được nhiều dấu ấn trong sự nghiệp âm nhạc. Tết này, ngoài việc xuất hiện trong các chương trình đón năm mới trên truyền hình, họ cũng nhận được nhiều lời mời biểu diễn tại các tụ điểm ca nhạc nên đã không bỏ lỡ cơ hội phủ sóng đến khán giả.

Hoàng Tôn đón cái Tết đầu tiên trong vai trò ca sĩ. Dù không trở thành quán quân , Hoàng Tôn đã vẫn được nhiều khán giả biết đến và bài hát đã giành giải Ca khúc Rap/Hiphop xuất sắc tại . Trẻ và có lợi thế sáng tác, năm 2014 Hoàng Tôn sẽ dành sức tập trung cho dự án album đầu tay chính thức của mình.

Sao Viet chuc an khang

Tiếp tục ngồi vào ghế nóng chương trình Vietnam Idol mùa 2014, Mỹ Tâm vẫn duyên dáng, hài hước, nhưng cũng không kém phần quyết liệt với các thí sinh. Không chọn cách phủ sóng tràn lan khắp sân khấu nhưng nhiều năm qua vị trí của Mỹ Tâm vẫn không ai có thể thay thế và mỗi lần cô xuất hiện là một lần khán giả chứng kiến sự trưởng thành của "Tóc nâu môi trầm".

Sao Viet chuc an khang

Đoan Trang đã có một năm ngập tràn trong hạnh phúc cùng người chồng ngoại. Tuy nhiên cô vẫn luôn tận dụng mọi cơ hội để tiếp tục hát cho khán giả. Từ phương xa, cô gởi đến độc giả Phụ Nữ ước mong năm mới an lành.

Sao Viet chuc an khang

Khẳng định sẽ không bao giờ lấy chồng lần nữa mà sẽ dành hết thời gian, tình cảm để chăm sóc con gái, Hiền Thục chọn đón Tết Giáp Ngọ cùng con, vui với con sau cả một năm dài tất bật.

ĐINH HÀ - VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI