Rapper người Mỹ đột tử tại sân bay

09/12/2019 - 09:03

PNO - Báo Mỹ đưa tin, rapper Juice Wrld, 21 tuổi đột ngột qua đời tại sân bay Midway, Chicago sau cơn động kinh.

Tin cho biết, Jarad Anthony Higgins (tên thật của rapper Juice Wrld, sinh ngày 2/12/1998) đã qua đời lúc 3g14 sáng 8/12 (giờ Mỹ), tại Trung tâm Y tế Advocate Christ ở Oak Lawn, thuộc quận Cook, tiểu bang Illinois, Mỹ. Nguyên nhân cái chết chưa được xác định cụ thể nhưng ban đầu, bác sĩ cho biết Juice Wrld lên cơn động kinh.

Khi vừa đến sân bay Midway, Chicago, Juice Wrld có dấu hiệu co giật. Anh được đưa đến bệnh viện gần nhất trong tình trạng miệng chảy nhiều máu. Theo các bác sĩ, Juice Wrld đã qua đời khi còn trên xe cứu thương.

Thông tin Juice Wrld qua đời gây bàng hoàng cho công chúng vì dù mới 21 tuổi, nam rapper đã sở hữu nhiều bản hit, trong đó có ca khúc Lucid Dreams ra mắt năm 2018. Trang Variety viết, Juice Wrld là một nam ca sĩ có bước thăng tiến nhanh trong sự nghiệp.

Rapper nguoi My dot tu tai san bay
Dù mới 21 tuổi, Juice Wrld được nhiều người biết đến nhờ tập trung sáng tác, biểu diễn

Năm 15 tuổi, Juice Wrld đã tập viết nhạc và đăng tải lên một số trang nghe nhạc trực tuyến. Cho đến khi Lucid Dreams ra mắt bản nháp năm 2017 và bản chính thức vào năm 2018, Juice Wrld đã được chú ý bởi cộng đồng những người thích rap trên toàn thế giới.

Juice Wrld thường xuyên viết về những chủ đề xã hội, về chứng trầm cảm, tự tử và nghiện rượu. Âm nhạc của Juice Wrld không có nhiều ca từ tươi sáng nhưng giai điệu luôn sôi động, kích thích cảm xúc người nghe. 

Sau khi ký hợp đồng với hãng thu âm Interscope Records vào đầu năm 2018, nam rapper phát hành album đầu tay Goodbye & Good Riddance. Đầu năm 2019, anh phát hành album thứ 2 Death Race for Love.

Sau khi ra mắt, album và các ca khúc trong album đều có vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Tại giải thưởng Billboard Music Awards 2019, Juice Wrld được vinh danh với giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc (Top New Artist). 

Minh Tú (theo Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI