Quốc Thiên chia tay năm 2014 bằng album nhạc xưa

18/12/2014 - 17:21

PNO - PNO - 2014 là năm hoạt động sôi nổi của Quốc Thiên. Nam ca sĩ đánh dấu một năm ý nghĩa với album vol1 “Tình khúc một thời…” sau thời gian ấp ủ thực hiện.

edf40wrjww2tblPage:Content

Album mới của Quốc Thiên bao gồm 13 ca khúc nổi tiếng, vang bóng một thời. Đó là các sáng tác của nhạc sĩ Quốc Dũng, Trịnh Nam Sơn, Đức Huy… cùng các ca khúc nhạc ngoại, lời Việt.

Ca sĩ Quốc Thiên trong buổi ra mắt album chiều 18/12

Để tạo sự khác biệt, Quốc Thiên hợp tác với các nhạc sĩ trẻ 8X như Hải Âu, Vũ Đặng Quốc Việt… để có những bản hòa âm mới mẻ, nhưng không làm mất đi tinh thần vốn có của các ca khúc từng được nhiều ca sĩ thể hiện.

Quoc Thien chia tay nam 2014 bang album nhac xua

Quốc Thiên cùng Uyên Linh, Thảo Trang, Khánh My, Thanh Duy Idol

Ngoài những ca khúc solo, trong album Quốc Thiên còn song ca với ca sĩ Uyên Linh một bài hát được nhiều thế hệ khán giả yêu thích.

Đặc biệt, Tình khúc một thời… vol1 được ca sĩ Bằng Kiều lên ý tưởng và biên tập. Nhạc sĩ Đức Trí cũng hỗ trợ phần thu âm và hoàn thiện sản phẩm để Quốc Thiên có một album đạt được chất lượng cao về mặt chuyên môn.

Người đẹp Khánh My đến chúc mừng Quốc Thiên

Đĩa nhạc được thiết kế với những màu sắc hướng về sự hoài niệm xưa cũ. Mặt đĩa như một chiếc đĩa than, bìa đĩa là hình ảnh những chiếc máy, chiếc băng cassette của những thập niên trước.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI