Quang Đăng sang Hàn Quốc thi nhảy

24/06/2014 - 15:25

PNO - PNO - Dancing 9 mùa thứ hai của đài Mnet (Hàn Quốc) vừa phát sóng tập hai. Một điều bất ngờ với khán giả Việt là Quang Đăng - Á quân chương trình Thử thách cùng bước nhảy (So you think you can dance Việt Nam) mùa đầu tiên là một trong...

edf40wrjww2tblPage:Content

Quang Dang sang Han Quoc thi nhay

Dancing 9 là chương trình thực tế tìm kiếm tài năng về nhảy của đài Mnet, Hàn Quốc. 18 thí sinh cuối cùng được lựa chọn sẽ chia thành hai đội, Blue Eye và Red Wings. Mỗi tuần sẽ có một đêm diễn trực tiếp để hai đội tìm ra người chiến thắng.

Quang Đăng dự thi vòng sơ tuyển bằng bài nhảy dựa trên nền ca khúc mới nổi, đầy cảm xúc của nhóm nhạc Hàn - 2NE1 - Come back home. Á quân So you think you can dance mùa thứ nhất đã thể hiện khả năng vũ đạo nhuần nhuyễn, mang phong cách phóng khoáng, tự do đường phố. Với tâm lý tham gia để học hỏi với tư cách một hiphop dancer nên tâm trạng của Quang Đăng khá thoải mái và tự tin.

Đứng chung sân khấu dự thi với Quang Đăng là nữ ca sĩ Singapore - Tasha, một thí sinh có khả năng nhảy điêu luyện, vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng. Cả Quang Đăng và Tasha đều nhận được sự lựa chọn từ đội Blue Eye.

Quang Dang sang Han Quoc thi nhay

Dancing 9 mùa thứ hai được phát sóng vào lúc 23g (giờ Hàn Quốc) thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/6. Chương trình đang nhận được sự chú ý khá lớn từ công chúng Hàn và đạt được tỷ suất người xem cao. Nhiều nghệ sĩ thần tượng xứ Kim Chi cũng đăng ký dự thi với mong muốn chứng tỏ tài năng trước công chúng như Ato (nhóm nhạc tân binh K-Much), Daeil (24K), Zinni (GLAM), Nari (Wassup)... Thể loại dự thi chủ yếu Kpop dance và breakdance.

Các cố vấn vũ đạo của Dancing 9 năm nay gồm có Đại kiện tướng khiêu vũ thể thao Park Ji Woo, Lee Min Woo (đội Red Wings) và dancer tài năng Jay Park (đội Blue Eye).

Lee Min Woo từng chia sẻ: "Tôi thường chọn các thí sinh nhảy một cách tự do và sáng tạo từ chính trái tim họ”, trong khi Jay Park thì tiết lộ: “Thay vì chỉ nhìn vào vũ đạo, tôi thường tìm kiếm các thí sinh có khả năng nhạc cảm tốt”. Quang Đăng được lựa chọn về đội Blue Eye - đội của Jay Park.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI