Phương Thanh làm “bà tám” trong Về quê

01/05/2013 - 07:35

PNO - PNO - Lần đầu tiên, trong Về quê, nữ ca sĩ Phương Thanh sẽ làm "bà tám" đối đầu với cây hài Nhật Cường. Phim lên sóng lúc 20g tối nay (1/5) trên HTV7.

Phuong Thanh lam “ba tam” trong Ve que
Phương Thanh vai bà Chớp trong Về quê

Do con trai làm trái ngược với đám trẻ trong xóm là mang mảnh bằng tốt nghiệp đại học ngành du lịch loại giỏi về quê lập nghiệp, ông Đối (Nhật Cường) gặp phải sự phá đám của bà Chớp (Phương Thanh) nên ra sức dạy cho bà nhiều bài học đắt giá.

Thay vì ủng hộ Thoại - chàng trai đã thực hiện cú lội ngược dòng về nơi chôn nhau cắt rốn làm việc, bà Chớp đi tuyên truyền, nhỏ to bàn tán tiêu cực về kế hoạch thành lập khu du lịch sinh thái của Thoại. Tức giận vì sự nông nổi, nhiều chuyện của bà Chớp, ông Đối đã tìm đủ mọi cách để bà hiểu, từ tranh cãi đến góp ý, khuyên lơn. Nhiều trận cãi vã tay đôi giữa hai người nổ ra khiến xóm làng phiền hà.

Tuy nhiên, chứng kiến từng sự thay đổi của làng quê, người đàn bà chuyên hóng hớt chuyện người này đã có cái nhìn khác về cha con Thoại. Bà bớt nói cạnh khóe, trở thành người tuyên truyền hiệu quả nhất trong kế hoạch làm ăn của Thoại.

Phim đề cập đến một xu hướng mới - về quê làm việc của một bộ phận giới trẻ xoay quanh nhân vật Thoại, Minh, Vân Hương… Bộ phim thuộc thể loại tâm lý xã hội, các tình huống xảy ra giữa ông Đối và bà Chớp mang lại những tiếng cười nhẹ nhàng cho người xem.

Về quê có sự góp mặt của các ca sĩ như Phương Thanh, Vân Quang Long, Nguyên Vũ, Mi Trần cùng các diễn viên Anh Tuấn, Nhật Cường, Triệu Tú Trâm, Thảo Ngân, Diệp Chấn Thanh…

Phim phát sóng từ Chủ nhật đến thứ Năm hàng tuần.

THANH PHÚC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI