Phim đầu tay của Hà Phương được chọn chiếu tại LHP ở Mỹ

25/10/2017 - 13:20

PNO - Bộ phim điện ảnh đầu tay 'Finding Julia' của nữ ca sĩ, diễn viên Hà Phương bất ngờ được chọn trình chiếu trong khuôn khổ LHP châu Á Thế giới tại Mỹ vào tối 28/10 tới.

LHP Châu á thế giới Asian World Film Festival (AWFF) được tổ chức thường niên tại Los Angeles, là sự kiện nhằm tôn vinh các tác phẩm điện ảnh châu Á cũng như thắt chặt liên kết giữa nền công nghiệp điện ảnh châu Á và Hollywood.  

Năm nay, LHP khai mạc vào ngày 25/10 với việc trình chiếu phim mở màn Ayla: the daughter of war (Thổ nHĩ Kỳ) và kết thúc vào ngày 2/11 tại Los Angeles với việc trình chiếu phim George takei's allegiance (Mỹ).

Phim Finding Julia do nữ ca sĩ, diễn viên Hà Phương vừa làm giám đốc điều hành sản xuất, viết kịch bản vừa đóng vai chính chỉ chiếu ra mắt vào ngày 28/10 chứ không tranh giải vì bản thân Hà Phương cũng được chọn làm giám khảo cho LHP năm nay. 

Phim dau tay cua Ha Phuong duoc chon chieu tai LHP o My

Kiều Chinh (phải) cũng góp mặt trong Finding Julia

Buổi ra mắt ngoài sự góp mặt của Hà Phương còn có dàn diễn viên chính gồm các ngôi sao Hollywood như Richard Chamberlain (phim Tiếng chim hót trong bụi mận gai, Gia đình hoàn hảo), Andrew McCarthy (phim Xinh đẹp với màu hồng) cùng một số diễn viên VN như Kiều Chinh, bé Laurent Phạm… 

Finding Julia xoay quanh câu chuyện bi kịch về cô gái lai Julia (Hà Phương đóng) từ lúc nhỏ đến khi trưởng thành. Julia có mẹ là một ngôi sao ca nhạc và điện ảnh Việt Nam. Tuy nhiên, sau cái chết của mẹ, cô chuyển đến New York sống cùng người cha triệu phú người Mỹ (Andrew McCarthy đóng).

Với khát khao được trở thành minh tinh trên màn bạc như người mẹ đã khuất, Julia dấn thân vào ngành công nghiệp giải trí Mỹ. Cô gặp khó khăn về ngôn ngữ bản địa nhưng may mắn được bà ngoại (Kiều Chinh đóng) giúp đỡ. Ông thầy diễn xuất Igor (Richard Chamberlain đóng) cũng hết lòng hỗ trợ cô học trò xinh đẹp.

Trong khi cuộc sống gặp vô vàn thử thách, Julia lại bị ám ảnh về cái chết bi thảm của mẹ trong một tai nạn xe hơi. Hàng đêm, cô thường gặp ác mộng và chính điều đó đã dần hé lộ ra những bí mật cô cố tình che giấu về quá khứ.

Cho đến thời điểm bà ngoại qua đời, người cha lại trót yêu một phụ nữ khác (Paula Devicq đóng), Julia có cảm giác như bị bỏ rơi. Cô sợ hãi, chới với khi xung quanh mình không còn bất cứ chỗ dựa nào về tinh thần ở thành phố phương Tây xa lạ. 

Phim dau tay cua Ha Phuong duoc chon chieu tai LHP o My

Hà Phương vai nữ chính và cũng tham gia sản xuất, viết kịch bản phim

Phát biểu về bộ phim đầu tay này, Hà Phương cho biết: “Hà Phương thật sự rất hồi hộp, cảm giác ấy làm Phương mất ăn mất ngủ mấy hôm nay. Thực sự để làm một bộ phim với phần lớn ê-kíp là những chuyên gia hàng đầu của Hollywood là một thách thức rất lớn của Hà Phương và cũng là những trải nghiệm nhớ đời. Vào giờ phút này, Phương đang hồi hộp chờ xem những thước phim trên màn ảnh rộng và nhất là chờ thấy những phản hồi của người thân và khán giả khi xem bộ phim”.

H.Nhu

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI