Nữ diễn viên Halle Berry đưa ra cáo buộc rợn người để giành quyền nuôi con

14/11/2019 - 11:30

PNO - Halle Berry đưa ra nhiều cáo buộc rằng người yêu cũ - người mẫu Gabriel Aubry là kẻ vũ phu, phân biệt chủng tộc, mắc bệnh tâm lý thậm chí có quan hệ tình cảm với một thành viên trong gia đình.

Nữ diễn viên Halle Berry (53 tuổi) vừa đưa ra nhiều cáo buộc về người yêu cũ Gabriel Aubry nhằm thuận lợi hơn trong việc giành quyền nuôi con. 'Cuộc chiến' giành quyền nuôi con giữa cả hai diễn ra từ năm 2011. Trước đó, cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2005 và chào đón con gái Nahla vào tháng 3/2008.

Halle Berry đưa ra các cáo buộc rằng Gabriel Aubry là người phân biệt chủng tộc, thường xuyên chỉ trích cơ thể của cô trong thời gian quen nhau, thậm chí có thái độ phân biệt giới tính. 

Nu dien vien Halle Berry dua ra cao buoc ron nguoi de gianh quyen nuoi con
Con gái Nahla và mẹ trong một lần dạo phố

Nhưng chưa hết, Halle Berry nói cô rất sốc khi phát hiện người mình yêu có quan hệ tình cảm với một thành viên trong gia đình. Mối quan hệ đó làm tổn thương Halle Berry và ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai. Trong thời gian Gabriel Aubry qua lại với mối quan hệ không được phép tồn tại kia, nữ diễn viên Halle Berry cho biết cô phải nghe nhiều lời miệt thị từ anh về cơ thể không còn săn chắc của mình, vì lý do tuổi tác.

Ngoài ra, Halle Berry nói người yêu cũ có nhiều vấn đề liên quan đến tâm lý, sức khoẻ nên không phù hợp để nuôi dưỡng con gái Nahla. Nữ diễn viên cho biết Gabriel Aubry mắc chứng trầm cảm và đã phải gặp bác sĩ chữa trị.  

Đại diện của người mẫu Gabriel Aubry bác bỏ nhiều cáo buộc từ Halle Berry và cho rằng những gì nữ diễn viên nói là không liên quan, sai lệch và không có cơ sở. Bên cạnh đó, luật sư của Gabriel Aubry cũng nói rằng những tuyên bố từ phía Halle Berry về trạng thái tâm lý của người yêu cũ là hành vi sai, vi phạm quyền riêng tư của người bệnh với trung tâm chữa trị.

Nu dien vien Halle Berry dua ra cao buoc ron nguoi de gianh quyen nuoi con
Halle Berry trải qua 3 cuộc hôn nhân và người cô đang giành quyền nuôi con là mối tình trước 3 cuộc hôn nhân đó.

Quay ngược lại thời điểm tranh chấp nuôi con xảy ra, nữ diễn viên Halle Berry ngày đó chuyển đến Pháp để sống cùng bạn trai là Olivier Martinez. Cô đi cùng con gái. Tuy nhiên, vào tháng 11/2012, thẩm phán từ chối yêu cầu sống cùng con tại Pháp của nữ diễn viên. 2 tuần sau ngày thông báo từ toà án, giữa Gabriel Aubry và người yêu mới của Halle Berry đã xảy ra việc đánh nhau tại nhà của nữ diễn viên ở California, Mỹ. 

Sau trận đánh nhau, cả 2 người đàn ông nhập viện với nhiều vết thương. Halle Berry và con gái lập tức nhận được lệnh cấm Gabriel Aubry tới gần. 

Sau vụ việc trên, phía Gabriel Aubry tiếp tục đệ đơn lên toà giành quyền nuôi con và yêu cầu, nếu Gabriel không được toàn quyền nuôi con gái Nahla thì thoả thuận nuôi chung vì lúc này Halle đã có người mới. 

Vào năm 2014, toà án đưa ra phán quyết có lợi cho Gabriel Aubry về quyền nuôi con. Theo đó, nữ diễn viên Halle Berry phải trả cho người yêu cũ 16.000 USD trợ cấp nuôi con mỗi tháng, 115.000 USD đóng bổ sung tiền nuôi con và 300.000 USD hoàn lại để người yêu cũ trả chi phí cho luật sư.

Muốn được tiếp tục nuôi con, Halle Berry chấp thuận phán quyết của tòa và yêu cầu Gabriel Aubry không được đưa con gái ra khỏi Mỹ.

Đến nay, Halle Berry muốn giành lại quyền nuôi con. Hiện, Halle Berry và Gabriel Aubry không đưa ra bình luận gì thêm cho vụ việc.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI