Nữ diễn viên gốc Hàn 'lỡ hẹn' giải thưởng tại Emmy 2018

18/09/2018 - 13:17

PNO - Lễ trao giải Emmy 2018 vừa diễn ra tại nhà hát Microsoft Theater, Los Angeles, Mỹ. Sau nhiều dự đoán, Sandra Oh vẫn trắng tay.

Trước đó, theo dự đoán của nhiều khán giả, Sandra Oh - nữ diễn viên gốc Hàn - sẽ giành được giải Nữ diễn viên xuất sắc trong series chính kịch. Vai diễn nữ sĩ quan MI5 Eve Polastri trong Killing Eve của cô được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, kết quả không như mong đợi và châu Á vẫn chưa thể ghi tên mình vào hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc trong series chính kịch của Emmy. Trước đó, Sandra Oh từng năm lần lọt vào đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với Grey's Anatomy, nhưng cũng không thắng.

Nu dien vien goc Han 'lo hen' giai thuong tai Emmy 2018
Nữ diễn viên xuất sắc trong series chính kịch thuộc về Claire Foy của The Crown

Thay cho Sandra Oh, không phải là Elisabeth Moss - nữ chính trong The Handmaid’s Tale - người từng giành giải thưởng này vào năm 2017, mà là Claire Foy trong The Crown. Đây là kết quả bất ngờ dành cho Claire Foy - nữ diễn viên người Anh.

Nu dien vien goc Han 'lo hen' giai thuong tai Emmy 2018
Nữ diễn viên Sandra Oh là khách mời công bố kết quả cho một hạng mục

Trước thềm Emmy 2018, Game of Thrones - series phim của hãng HBO - được dự đoán sẽ giành nhiều giải thưởng quan trọng, vì có mặt ở 22 đề cử. Tuy nhiên, trong buổi trao giải, một lần nữa, bất ngờ xảy đến khi các hạng mục quan trọng, chiến thắng đều thuộc về các tên tuổi khác. May mắn thay, đến cuối cùng - Series chính kịch xuất sắc nhất đã thuộc về phim của hãng HBO.

Nu dien vien goc Han 'lo hen' giai thuong tai Emmy 2018
Nam diễn viên chính xuất sắc trong series hài - Bill Hader

Game of Thrones nhận đề cử ở các hạng mục chính, gồm: Series chính kịch xuất sắc, Đạo diễn chính kịch xuất sắc, Kịch bản chính kịch xuất sắc, hai đề cử Nam phụ chính kịch cho Nicolaj Coster Waldau và Peter Dinklage, một đề cử Nữ phụ chính kịch cho Lena Headey và một đề cử Nữ diễn viên khách mời cho Diana Rigg.

Game of Thrones nhận giải Series chính kịch xuất sắc và Nam diễn viên phụ trong serie chính kịch cùng một số giải thưởng phụ được trao vào cuối tuần trước. Có thể thấy sự lo lắng của Game of Thrones khi càng về cuối buổi trao giải, series phim đã vụt mất nhiều giải thưởng quan trọng, nhưng cái kết có vẻ đẹp. 

Game of Thrones lần thứ 3 nhận được giải Series chính kịch xuất sắc tại Emmy vào 2015, 2016, 2018 (2017 series phim không đủ điều kiện tham gia vì thời gian phát sóng nằm ngoài thời gian quy định của ban tổ chức).

Nu dien vien goc Han 'lo hen' giai thuong tai Emmy 2018
Nữ chính xuất sắc trong series hài - Rachel Brosnahan của The Marvelous Mrs. Maisel. Khi nhận giải, Rachel Brosnahan nói: "Một trong những cách quan trọng để chúng ta tìm thấy và sử dụng hiệu quả tiếng nói cá nhân là thông qua những phiếu bầu". Cô cảm ơn tình cảm của mọi người đã dành cho vai diễn của mình.

Ngoài ra, Emmy 2018 ghi dấu chiến thắng của series hài The Marvelous Mrs. Maisel ở các hạng mục: Series hài xuất sắc, Nữ diễn viên chính xuất sắc trong series hài, Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong series hài, Đạo diễn xuất sắc trong series hài. Trên trang xếp hạng phim IMDB, The Marvelous Mrs. Maisel được chấm 8.7/10 điểm, đây là con số ấn tượng cho series hài.

Nu dien vien goc Han 'lo hen' giai thuong tai Emmy 2018
Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong series hài - Alex Borstein của The Marvelous Mrs. Maisel. Trên thảm đỏ, Alex Borstein tiết lộ trang phục cô mặc dự Emmy 2018 là váy cưới cách đây 20 năm. Dù cuộc hôn nhân đã đổ vỡ, cô muốn chiếc váy xuất hiện trong Emmy 2018 - một cột mốc đáng nhớ của cuộc đời.
Nu dien vien goc Han 'lo hen' giai thuong tai Emmy 2018
Nam diễn viên phụ xuất sắc trong series hài - Henry Winkler của Barry
Nu dien vien goc Han 'lo hen' giai thuong tai Emmy 2018
Diễn viên Jeff Daniels trong Godless nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc trong series phim ngắn
Nu dien vien goc Han 'lo hen' giai thuong tai Emmy 2018
Nam diễn viên phụ xuất sắc trong series chính kịch gọi tên Peter Dinklage - Game of Thrones

Danh sách thắng giải Emmy 2018 ở các hạng mục chính

1. Serie hài: The Marvelous Mrs. Maisel
2. Serie chính kịch:Game of Thrones
3. Nam diễn viên trong serie chính kịch: Matthew Rhys - The Americans
4. Nam diễn viên phụ trong serie chính kịch: Peter Dinklage - Game of Thrones
5. Nữ diễn viên chính trong serie chính kịch: Claire Foy - The Crown
6. Nữ diễn viên phụ trong serie chính kịch: Thandie Newton - Westworld
7. Nam diễn viên chính trong serie hài: Bill Hader - Barry
8. Nam diễn viên phụ trong serie hài: Henry Winkler - Barry
9. Nữ diễn viên chính trong serie hài: Rachel Brosnahan - The Marvelous Mrs. Maisel
10. Nữ diễn viên phụ trong serie hài: Alex Borstein - The Marvelous Mrs. Maisel

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI