NSND Hồng Vân, Đại Nghĩa xúc động với ký ức thanh xuân của nhiều thế hệ

27/11/2019 - 20:30

PNO - Hai nghệ sĩ không giấu được vui sướng và xúc động khi gặp lại đàn anh, đàn chị cùng những đồng nghiệp thân thiết gắn bó nhiều năm.

Mới đây, NSND Hồng Vân và Đại Nghĩa bày tỏ niềm hạnh phúc khi có dịp tái ngộ những gương mặt nghệ sĩ góp phần làm nên miền ký ức, thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả trên các lĩnh vực từ phim ảnh, âm nhạc cho đến nghệ thuật cải lương, tuồng cổ trong chương trình Vang bóng một thời.

Đại Nghĩa tâm sự: “Được gặp lại những anh chị nghệ sĩ mà trước đây Đại Nghĩa từng ngưỡng mộ các tác phẩm của họ. Được ngồi trò chuyện cùng họ, nghe họ kể những câu chuyện chưa bao giờ kể ở đâu, thực sự rất thú vị”. 

NSND Hong Van, Dai Nghia xuc dong voi ky uc thanh xuan cua nhieu the he
NSND Hồng Vân, Đại Nghĩa gợi lại ký ức thanh xuân của nhiều thế hệ

Với NSND Hồng Vân, chị nhiều lần “nhức đầu” vì quá xúc động với màn hội ngộ bất ngờ với các diễn viên Việt Trinh, Hoàng Sơn, đạo diễn Lê Cung Bắc, 5 thành viên của nhóm Líu Lo: NSƯT Thành Lộc, nghệ sĩ Bạch Long, Thanh Thủy, Đình Toàn, Hoàng Trinh… cùng những câu chuyện thú vị được chính bản thân các nghệ sĩ lần đầu tiết lộ.

Là người hoạt động nghệ thuật lâu năm, có kiến thức sâu rộng trên các lĩnh vực, nghệ sĩ Hồng Vân dễ dàng trò chuyện, khơi gợi cảm xúc cho các khách mời.

Thời gian gần đây, khi các chương trình truyền hình thực tế, gameshow ca nhạc đang bão hòa thì những chương trình về ký ức, hoài niệm với các tên tuổi nghệ sĩ gạo cội như Ký ức vui vẻ, Chân dung cuộc tình, Miền ký ức, Quán thanh xuân… lại thu hút và lấy nhiều nước mắt của khán giả.

Không chỉ là những buổi trò chuyện đơn thuần, điều khiến công chúng yêu thích chính là sự lồng ghép những câu chuyện nhân văn, kỷ niệm vui buồn thời xưa để giới trẻ có thể hiểu hơn về cuộc sống của ông cha ta ngày trước.

Chương trình Vang bóng một thời được phát sóng vào lúc 21g thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 7/12.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI