NS Vũ Thành An: Thanh Hà hợp nhất với 'Bài không tên số 5'

09/08/2017 - 14:21

PNO - Khi thu âm ca khúc của Vũ Thành An cho một chương trình, chính nhạc sĩ Vũ Thành An yêu cầu ca sĩ Thanh Hà chọn 'Bài không tên số 5'.

Sau khi Vũ Thành An về nước, có rất nhiều đêm nhạc của nhạc sĩ này diễn ra trên cả nước. Riêng ở TP.HCM, ngoài đêm nhạc tại Le Royal Saigon vào 18/8 tới, ngày 12/8 cũng sẽ có một đêm ca sĩ Thanh Hà hát các tình khúc của ông tại phòng trà We.

NS Vu Thanh An: Thanh Ha hop nhat voi 'Bai khong ten so 5'
 

Đêm nhạc này của ca sĩ Thanh Hà là nhằm cám ơn những khan giả đã quý mến, gửi nhiều lời yêu cầu trong quá trình cô hát tình khúc Vũ Thành An vừa qua.

“Khi còn ở hải ngoại thu nhạc Vũ Thành An cho một chương trình, chính nhạc sĩ đã yêu cầu tôi hát ca khúc Bài Không tên số 5. Theo ông, chất giọng của tôi rất hợp để thể hiện ca khúc này”, ca sĩ Thanh Hà cho biết. Do đó, đây là bài hát không thể thiếu trong đêm nhạc này của cô, bên cạnh Đời đá vàng, Tình khúc thứ nhất

Ngoài các ca khúc Vũ Thành An, Thanh Hà cũng sẽ biểu diễn các ca khúc của Ngô Thuỵ Miên và Lam Phương. Ca sĩ Trọng Bắc là ca sĩ khách mời trong mini show của Thanh Hà.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI