Nhiều sao Việt lộ chuyện hẹn hò vì paparazzi

20/06/2019 - 07:34

PNO - Dù nhiều nghệ sĩ đã có sự đề phòng nhưng paparazzi - những tay săn ảnh cừ khôi, vẫn có cách 'đu bám' để bắt lấy khoảnh khắc tình tứ khi họ hẹn hò bí mật.

Trấn Thành - Hari Won

Yêu nhau hơn 3 năm và cũng từng đó thời gian hạnh phúc bên nhau, Trấn Thành - Hari Won đang chứng minh quyết định về chung một nhà là đúng đắn. Dù vậy, trong câu chuyện tình của cả hai, dư luận thỉnh thoảng "mượn" họ để dẫn chứng về việc paparazzi khui chuyện hẹn hò, từ đó "ép" nghệ sĩ công khai mối quan hệ thật.

Nhieu sao Viet lo chuyen hen ho vi paparazzi
Hình ảnh hẹn hò bị paparazzi chụp lại của Trấn Thành và Hari Won

Khi cánh săn ảnh tung những hình ảnh hẹn hò đầu tiên cả hai ngồi ăn bên vỉa hè, dư luận không khỏi bất ngờ trước nụ hôn cả 2 trao nhau. Một cơn cuồng nộ ập đến với Trấn Thành và Hari Won khiến người trong cuộc phải lên tiếng.

Nhieu sao Viet lo chuyen hen ho vi paparazzi
Sau loạt hình ảnh ngọt ngào, cặp đôi hứng chịu cơn chỉ trích mạnh

"Làm ơn ngưng ngay trò "chụp lén". Tôi cần được riêng tư và sống bình thường như bao nhiêu con người khác. Đừng ép người quá đáng! Muốn tôi sống thế nào các người mới vừa lòng? Hành động vô nhân", Trấn Thành viết lên trang cá nhân. Ngay sau vụ khui của paparazzi, Trấn Thành luôn bên cạnh để bảo vệ người phụ nữ của mình. Không lâu sau, cả hai tiến đến hôn nhân, xoá bỏ nghi vấn là người thứ 3 xen vào cuộc tình 9 năm của Hari Won và người cũ.

Trường Giang - Nhã Phương

Sau khi đóng chung với nhau trong 49 ngày, Trường Giang - Nhã Phương bén duyên nhưng thời điểm đó, dư luận cho rằng cặp đôi dùng chuyện tình cảm để pr cho phim mới. Cả hai cũng không hề đả động về mối quan hệ của mình trước truyền thông.

Nhieu sao Viet lo chuyen hen ho vi paparazzi
Trường Giang và Nhã Phương thường xuyên bị chụp lén trong thời gian hẹn hò

Sau đó, hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương đi du lịch chung, nắm tay đi dạo, hôn má nhau bị phát hiện. Để đáp lại sự tò mò ngày càng lớn của fan, cánh săn ảnh tiếp cận đối tượng và chụp được nhiều khoảnh khắc đắt giá tại sân bay, tại Phú Quốc khi Trường Giang đi chơi cùng gia đình Nhã Phương.

Nhieu sao Viet lo chuyen hen ho vi paparazzi
Trường Giang khi phát hiện bị chụp lén

Tóc Tiên - Hoàng Touliver 

Cho đến hiện tại, sau nhiều lần bị khui ảnh hẹn hò, Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn chưa lên tiếng xác nhận về mối quan hệ giữa cả hai. Cả hai bị phát hiện có những hành động gần gũi từ năm 2015 sau khi hợp tác trong nhiều dự án và tham dự một số cuộc thi cùng nhau.

Nhieu sao Viet lo chuyen hen ho vi paparazzi
Tóc Tiên và Hoàng Touliver được đồn hẹn hò từ năm 2015

Đặc biệt trong thời gian tham gia The remix và MV Có ai thương em như anh, tin đồn cả hai hẹn hò càng được đồn đại. Sau những buổi tập, họ khoác vai, cầm tay, đến nhiều địa điểm riêng tư khác nhau. Trong ngày mẹ của Hoàng Touliver qua đời, Tóc Tiên đeo khăn tang, đứng trong hàng của con cháu để cùng gia đình lo hậu sự.

Nhieu sao Viet lo chuyen hen ho vi paparazzi
Hình ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên nhưng không ai lên tiếng xác nhận

Cả hai không chia sẻ nhiều về những hình ảnh được paparazzi chụp lại dù nhìn vào đó, các fan ngầm hiểu họ đang yêu nhau thật. Tóc Tiên từng nói Hoàng Touliver giúp âm nhạc của cô thay đổi nhiều và cô cũng có ý nghĩa nào đó, giống bước ngoặt trong âm nhạc của Hoàng Touliver. Riêng về Hoàng Touliver, anh khẳng định cả hai là bạn bè tốt của nhau và anh sẵn sàng hỗ trợ cô trong các dự án âm nhạc mà cô cần. Tránh bình phẩm về chuyện người khác, im lặng về chuyện của mình là cách mà Tóc Tiên và Hoàng Touliver "sống sót" qua những scandal từ paparazzi.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu

Cặp đôi là trường hợp tiếp theo bị cánh săn ảnh liên tục có những hình thân mật giữa đêm. Sở dĩ cả hai nhận được sự chú ý lớn từ dư luận vì ngoài ngoại hình đẹp đều, tính cách có phần trái ngược giữa Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu khiến họ trở thành mảnh ghép thú vị.

Nhieu sao Viet lo chuyen hen ho vi paparazzi
Hình ảnh Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh bị chụp lén

Trong nhiều hình ảnh paparazzi chụp được, Bảo Anh thỉnh thoảng sang nhà Hồ Quang Hiếu sau khi diễn xong. Cô xuống xe hơi và đứng chờ bên ngoài con hẻm và nam ca sĩ chạy xe máy ra đón vào. Theo quan sát của cánh săn ảnh, thường phải đến trưa hôm sau, Bảo Anh mới về.

Nhieu sao Viet lo chuyen hen ho vi paparazzi
Hình ảnh cặp đôi trong chuyến du lịch được nữ ca sĩ đăng tải

Sau khi bị khui hình ảnh hẹn hò đối, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu chính thức khẳng định đang yêu nhau.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI