Ngô Thanh Vân đi thuyền buồm từ Hồng Kông về Việt Nam

23/10/2013 - 04:20

PNO - PNO - Là gương mặt đầu tiên của làng giải trí Việt Nam tham gia cuộc đua thuyền buồm quốc tế tại Hồng Kông, “đả nữ” đã có chuyến hải trình vượt 656km đường biển.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Ngo Thanh Van di thuyen buom tu Hong Kong ve Viet Nam

 bến ở Nha Trang, tàu của Ngô Thanh Vân giành được vị trí hạng ba trên tổng số 17 tàu tham gia đua, sau tàu về nhất 6 tiếng. Đặc biệt, trong 16 thành viên trên con tàu có quốc tịch Úc của cô, cô cũng là tay đua nữ duy nhất. 

Tàu của cô khởi hành sau cùng và vừa ra biển Thái Bình Dương là gặp bão lớn. Dù đã luyện tập thể lực và cả thực hành ở biển Nha Trang trước đó, nhưng ngày đầu tiên của hải trình, Ngô Thanh Vân vẫn bị say sóng. Con tàu có lúc chông chênh như sắp lật, cả thủy thủ đoàn phải chạy hết về một mạn tàu để giữ thăng bằng. Cột buồm phụ bị bung, tàu chỉ còn chạy với một buồm chính trong cơn bão gầm thét. Cũng vì những cơn bão quá mạnh trong mấy ngày qua, đã có hai tàu bỏ cuộc, một tàu bị tai nạn. “Sau 3 ngày trên biển ăn toàn mì gói, sống giữa sóng biển, gió lạnh, chao đảo và đêm thì tối mịt mù, tôi đã trải qua nhiều cảm giác rất khác nhau: phiêu lưu, thú vị, thử thách, sợ hãi. Nhung tôi cảm thấy mình đã có một chuyến hành trình rất thú vị trong tinh thần đoàn kết làm việc đồng đội, rèn luyện sức khỏe và hơn hết đã thoả ước mơ phiêu lưu trên biển”, cô cho biết.

Vừa trở lại đất liền Nha Trang sau ba ngày lênh đênh, chưa khỏi cảm giác “ say bờ”, Ngô Thanh Vân lập tức trở về Sài Gòn để kịp chuyến bay sang Mỹ tham dự ra mắt phim Ngôi nhà trong hẻm của đạo diễn Lê Văn Kiệt do cô đóng vai chính.

VŨ MINH
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI