Mỹ nam nhóm Super Junior tái ngộ công chúng Việt

04/05/2017 - 07:00

PNO - Choi Siwon - thành viên nhóm nhạc Super Junior, từng làm "điên đảo" khán giả xứ kim chi với vai diễn hài hước trong phim Cô nàng xinh đẹp - sẽ tái ngộ màn ảnh Việt.

Bộ phim Cô nàng xinh đẹp - She was pretty của đạo diễn Jung Dae Yoon sản xuất từ năm 2015 nhưng cho đến nay, bộ phim vẫn tạo được sức hút với khán giả. Một phần vì dàn diễn viên trẻ tuổi, "non" kinh nghiệm nhưng diễn tròn vai, phần vì đây là bộ phim Choi Siwon - mỹ nam nhóm nhạc Super Junior diễn trước khi lên đường nhập ngũ.

Dự kiến nửa cuối năm 2017, nam ca sĩ mới đến hạn xuất ngũ.

My nam nhom Super Junior tai ngo cong chung Viet

Ngoại hình nam tính của mỹ nam Choi Siwon

Trong phim, Siwon đảm nhận vai Kim Shin Hyuk - Một biên tập viên cao cấp. Một người đàn ông tự do, phóng khoáng, thẳng thắn và đầy bí ẩn (sau này, anh ta mới bại lộ thân phận thực sự là nhà văn nổi tiếng Ten của Hàn Quốc).

Đây chỉ là vai phụ của phim nhưng tạo được điểm nhấn là chàng biên tập viên hài hước, mặc dù hơi có chút "điên điên" nhưng vô cùng tình cảm.

My nam nhom Super Junior tai ngo cong chung Viet

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ của xứ Hàn

Vai chính thuộc về Hwang Jung Eum vai Kim Hye Jin - cô nàng lúc trẻ vô cùng xinh đẹp nhưng càng lớn lên lại càng xấu đi, cực kì vụng về và Park Seo Joon vai Ji Sun Joon - khi còn trẻ rất xấu xí nhưng sau này lớn lên, anh dần dần có một diện mạo cực kì thu hút.

My nam nhom Super Junior tai ngo cong chung Viet

Vai nam chính - Tổng biên tập Tạp chí chuẩn "soái ca" thuộc về Park Seo Joon

Hai người họ từng là tình đầu nhưng sau một thời gian xa cách khi gặp lại, Ji Sung Joon không nhận ra vì "người cũ" xấu xí hơn trước. Thế nhưng lại một lần nữa ông trời trêu người khi sắp đặt cô trở thành một nhân viên tầm thường trong một tòa soạn mà Sung Joon đang làm Tổng biên tập. Biết bao câu chuyện dở khóc dở cười đã đến từ đây. 

My nam nhom Super Junior tai ngo cong chung Viet

Nữ chính ngoài đời xinh đẹp nhưng trong phim là nhân vật có tạo hình xấu xí

My nam nhom Super Junior tai ngo cong chung Viet

Tuy tạo hình xấu xí nhưng trong phim mỹ nam Super Junior yêu đơn phương cô nàng

Tuy nhiên, mọi chuyện không có gì đáng bàn khi mỹ nam của Super Junior trong phim đóng vai yêu thầm nữ chính Hye Jin. Trong công việc, Shin Hyuk là cấp trên trực tiếp của nữ chính Hye Jin. Anh phải lòng cô ngay cả khi cô chưa ‘lột xác’.

Shin Hyuk cũng chính là người đầu tiên phát hiện ra mối quan hệ thời thơ ấu của Hye Jin và Sung Joon trong một lần say rượu.

My nam nhom Super Junior tai ngo cong chung Viet

Choi Siwon là 1 trong 4 nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được in hình trên tem thư của Trung Quốc

Trong phim, Shin Hyuk giúp đỡ cô nàng xấu xí Hye Jin khi cô buồn, cần người bên cạnh nhưng đến cuối cùng anh chàng vẫn phải nói lời tạm biệt để Hye Jin đến với Ji Sung Joon. Anh làm tròn vai của một người yêu đơn phương đúng nghĩa với nữ chính khiến khán giả cảm động với vai diễn này.

Sau khi bộ phim công chiếu, nhiều khán giả Hàn Quốc yêu thích vai diễn này hơn cả vai nam chính. Choi Siwon dù diễn vai phụ nhưng vẫn "chói chang".

My nam nhom Super Junior tai ngo cong chung Viet

Trong phim, vai diễn của Siwon có vẻ "ngố tàu" nhưng vô cùng đáng yêu

Bộ phim Cô nàng xinh đẹp sẽ được phát sóng trong khung giờ phim Hàn trên HTV9, lúc 17h30 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ 8/5/2017.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI