Mr Đàm 'mất' Mỹ Tâm vì có tình cảm với Hà Hồ?

25/04/2016 - 08:13

PNO - Hẳn Mr Đàm sẽ là người rõ nhất hoặc cần đi tìm cho mình câu trả lời!

Xuất hiện trong đêm nhạc riêng của Mr Đàm được tổ chức ở Nghệ An không có mặt Mỹ Tâm nhưng thay vào đó, nàng thơ trên sân khấu của ông hoàng showbiz đã được thay thế bằng Hồ Ngọc Hà. Được biết, nam ca sĩ đã ngỏ lời mời riêng Hà Hồ biểu diễn cùng mình.

Trong đêm nhạc này, không khó để thấy sự thân thiết của Mr Đàm và Hồ Ngọc Hà từ hậu trường cho tới trên sân khấu. Nam ca sĩ nổi tiếng không ngần ngại trao cho Hà Hồ cái nắm tay, ôm eo hay những lời thủ thỉ bên tay đầy tình cảm.

Mr Dam 'mat' My Tam vi co tinh cam voi Ha Ho?

Những hình ảnh thân thiết với Mr Đàm và Hà Hồ khiến nhiều người liên tiếng tới Mỹ Tâm bởi từ trước tới nay, dường như chỉ có Mỹ Tâm là được Mr Đàm thể hiện tình cảm một cách công khai đến như vậy từ trong cánh gà cho tới khi biểu diễn với nhau trong sân khấu.

Không chỉ có thế, thời gian gần đây người ta thấy Mr Đàm rất thân mật với Hồ Ngọc Hà. Trong lần trở lại showbiz lần này, Mr Đàm cũng chính là người đã đi lưu diễn ở Australia cùng với Hồ Ngọc Hà.

Mr Dam 'mat' My Tam vi co tinh cam voi Ha Ho?

Trong bài trả lời phỏng vấn gần đây, Mr Đàm từng chia sẻ: "Thời điểm khủng hoảng đó, Hà cần sự bình yên, tôi không thể xông vào để chứng tỏ mình là người thân thiết. Hà cũng có nhắn tin cho tôi và hỏi rằng: “Theo anh thì em phải làm sao?”. Tôi cũng chỉ biết động viên, an ủi cô ấy bằng cách này hay cách khác thôi. Có khi tôi và cô ấy nhắn tin với nhau cả đêm để tâm sự."

Trong khi đó, Hà Hồ lại được cho là gặp rắc rối tình cảm với đại gia kim cương khi cách đây chưa lâu, cư dân mạng truyền tay nhau bức hình đại gia này đưa Maya đi ăn ở một nhà hàng.

Mr Dam 'mat' My Tam vi co tinh cam voi Ha Ho?

Thế nên, phải chăng Mr Đàm đang có tình ý gì với Hồ Ngọc Hà khi mà thời gian này anh quá thân thiết với cô trong khi lại hờ hững với Mỹ Tâm khi rất lâu rồi, tần suất nhắc đến Mỹ Tâm hay kề vai sát cánh của Mr Đàm là rất ít?

Hay chính vì quá thân thiết với Hà Hồ khiến cho Mr Đàm bị Mỹ Tâm không hai lòng mà giữ khoảng cách bởi từ lâu, Hà Hồ và Mỹ Tâm đã được cho là không ăn mặt nhau thậm chí là còn ghét bỏ nhau?

Hẳn Mr Đàm sẽ là người rõ nhất hoặc cần đi tìm cho mình câu trả lời!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI