Minh Tú lại bị nhận xét cư xử quá 'chợ' tại The Face

26/06/2017 - 07:00

PNO - Việc Minh Tú liên tục lớn tiếng với Lan Khuê trong hai thử thách ở tập 3 của chương trình The Face Vietnam 2017 bị cho là quá 'chợ'.

Trong tập 3 của The Face Vietnam 2017 vừa lên sóng tối qua (25/6), khán giả lại phải chứng kiến những màn tranh luận, đấu khẩu căng thẳng của các huấn luyện viên. Việc Minh Tú lớn tiếng với Lan Khuê ở 2 thử thách khiến khán giả nhận xét cách cư xử của cô quá “chợ búa”.

Minh Tu lai bi nhan xet cu xu qua 'cho' tai The Face
Bộ ba huấn luyện viên trong thử thách đầu tiên ở tập 3

Cụ thể, trong thử thách phụ ghi hình TVC quảng cáo cho một trung tâm thể thao, đội Minh Tú được phân thể hiện thể dục dụng cụ. 4 thí sinh: Thiên Nga, Đồng Ánh Quỳnh, Thiên Nga và Trúc Anh lựa chọn 4 dụng cụ khác nhau, thể hiện cá tính của bản thân. Người đảm nhận vai trò thị phạm, chấm điểm trong thử thách này chính là Lan Khuê. Minh Tú đã bất bình với đồng nghiệp ngay từ khi các thí sinh tập luyện bởi cô cho rằng Lan Khuê không phân chia sự quan tâm đồng đều cho 11 cô gái mà chỉ tập trung vào đội của riêng mình.

Minh Tu lai bi nhan xet cu xu qua 'cho' tai The Face
Phần thể hiện của Đồng Ánh Quỳnh trong thử thách tập thể theo bị Lan Khuê nhận xét quá gợi cảm
Minh Tu lai bi nhan xet cu xu qua 'cho' tai The Face
 
Minh Tu lai bi nhan xet cu xu qua 'cho' tai The Face
Lan Khuê, Minh Tú xảy ra tranh cãi dữ dội về phần thể hiện của thí sinh Đồng Ánh Quỳnh

Trong phần thể hiện của thí sinh Đồng Ánh Quỳnh đội Minh Tú, Lan Khuê yêu cầu cô gái này dừng sự thể hiện mang tính gợi cảm lại, bởi điều đó không làm bật lên tinh thần của một người tập luyện thể thao như yêu cầu của thử thách. Điều đó khiến Minh Tú không kiềm chế được sự tức giận, vì cho rằng Lan Khuê không đánh giá đúng biểu cảm của Đồng Ánh Quỳnh. Trước sự nóng nảy của Minh Tú, Lan Khuê khá điềm tĩnh, yêu cầu đồng nghiệp nói chuyện cẩn trọng, nghiêm túc. Tuy nhiên, Minh Tú vẫn thể hiện trạng thái quá khích khi "bật" lại trong sự tức giận rằng Lan Khuê cần nói chuyện có logic.

Dãu vậy, trong phần thử thách phụ, chiến thắng cuối cùng bất ngờ thuộc về Đồng Ánh Quỳnh đội Minh Tú bởi Lan Khuê cho rằng ở 2 phần thi, cô gái này có sự dung hoà khá tốt.

Minh Tu lai bi nhan xet cu xu qua 'cho' tai The Face
Đồng Ánh Quỳnh chiến thắng ở phần thử thách phụ dù khiến 2 huấn luyện viên tranh cãi dữ dội

Tuần này, 11 cô gái phải đi catwalk trên sỏi và thể hiện bộ sưu tập mới của nhà tài trợ. Chiến thắng cuối cùng lại tiếp tục thuộc về đội Lan Khuê. Minh Tú chọn Khánh Linh, Hoàng Thuỳ chọn Quỳnh Như vào vòng loại. Với sự thuyết phục của Quỳnh Như cùng cái nhìn riêng về đường hướng phát triển, Lan Khuê quyết định loại Khánh Linh của đội Minh Tú.

Minh Tu lai bi nhan xet cu xu qua 'cho' tai The Face
3 huấn luyện viên ở thử thách catwalk
Minh Tu lai bi nhan xet cu xu qua 'cho' tai The Face
Lan Khuê quyết định loại Khánh Linh đội Minh Tú (váy trắng)

Quyết định này của Lan Khuê khiến Minh Tú không che giấu được sự tức giận, bởi chính Lan Khuê đã đánh đánh giá Khánh Linh thể hiện tốt hơn ở thử thách catwalk - cơ hội cuối cùng mà Lan Khuê đặt ra cho 2 thí sinh bị vào vòng loại. Với sự tức giận đó, Minh Tú "lôi" học trò vào gặp mặt Lan Khuê để hỏi “ra ngô, ra khoai”.

Minh Tu lai bi nhan xet cu xu qua 'cho' tai The Face
Cho rằng Khánh Linh trình diễn tốt hơn nhưng vẫn bị Lan Khuê loại, Minh Tú tìm Lan Khuê đối thoại trong sự tức giận.

Lan Khuê cho biết lý do cụ thể cô loại Khánh Linh là không thấy được năng lượng, sự nhiệt huyết của thí sinh này. Đặc biệt, về đường hướng tương lai, không có nhãn hàng nào sẽ lựa chọn Khánh Linh làm gương mặt đại diện bởi cô gái này được xem là bản sao của hot girl Tâm Tít.

Tuy nhiên, giải thích của Lan Khuê không làm "hạ nhiệt" cơn giận của Minh Tú. HLV này cho rằng Lan Khuê mang chuyện cá nhân vào trong quyết định loại thí sinh. Minh Tú không quên mỉa mai vị trí Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 của Lan Khuê khi cho rằng “Ở đây không cần cách ứng xử hoa hậu thân thiện của miss 10+1”.

Bị Lan Khuê cho rằng thiếu bình tĩnh, Minh Tú cho biết cô đã chuẩn bị kỹ tâm lý trước khi vào gặp Lan Khuê chứ không hề cư xử mất bình tĩnh như đồng nghiệp nhận xét.

Minh Tu lai bi nhan xet cu xu qua 'cho' tai The Face
 
Minh Tu lai bi nhan xet cu xu qua 'cho' tai The Face
Minh Tú đi tìm Lan Khuê để hỏi "ra ngô, ra khoai"

Sau khi tập 3 lên sóng, Minh Tú đã có những chia sẻ trên trang cá nhân để trần tình cho cách cư xử bị nhận xét quá “chợ búa”.

“Tập này Tú đã thật sự quá mạnh mẽ và nặng nề với lời nói cũng như hành động của mình. Có lẽ điều này sẽ làm cho một số người khó chịu khi xem. Tú xin lỗi vì điều đó. Nhưng đây là một phần tính cách của Tú, điều mà Tú vẫn đang học cách để kiểm soát và hoàn thiện mình tốt hơn từng ngày.

Không ai sinh ra mà hoàn hảo cả. Đây là truyền hình thực tế, Tú muốn sống thật với tính cách và cảm xúc thật của mình. Tú cũng từng là thí sinh của một chương trình thực tế khác, vì vậy Tú hiểu vị trí của thí sinh và khi họ không có tiếng nói - họ cảm thấy bị chèn ép. Tất cả những điều Tú làm, đều vì những thí sinh của mình, những người đã lựa chọn, đặt hy vọng và tin tưởng ở Minh Tú. Nên việc bảo vệ các thí sinh là nghĩa vụ, trách nhiệm của một huấn luyện viên. Tú hiểu rằng việc có thái độ như thế là không hoàn toàn đúng đắn nhưng mong quý vị khán giả thông cảm và bỏ qua cho Minh Tú. Thật sự khi đứng ở vị trí của Tú ở thời điểm hiện tại, quý vị mới hiểu được câu con mình sao mình không xót”, nữ người mẫu viết trên trang cá nhân.

Minh Tu lai bi nhan xet cu xu qua 'cho' tai The Face
Một lần nữa, cách hành xử của Minh Tú bị nhận xét quá "chợ búa" trên sóng The Face Vietnam 2017

Dẫu biết, đây là truyền hình thực tế, yếu tố kịch tính luôn cần để thu hút khán giả. Nhưng thực tế không đồng nghĩa với việc sẽ mang toàn bộ những hỉ, nộ, ái, ố lên trưng bày cho khán giả màn ảnh. Hơn nữa, đây không phải là lần đầu tiên Minh Tú có cách hành xử như thế, mà đã xuất hiện ở ngay tập 1. Vì thế, có lẽ yếu tố chuyên nghiệp đã chợt bị cô lãng quên khi mang quá nhiều cảm xúc cá nhân, mà theo Minh Tú là để bảo vệ thí sinh.

Với ứng xử của Minh Tú, chỉ có thể được gọi tên bằng chính những bình luận của khán giả xem chương trình: “Khi huấn luyện viên còn chưa biết tôn trọng lẫn nhau thì lấy gì để khán giả tôn trọng các bạn?”.

Lê Khanh
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI