Midu ẩn ý gì khi tung ảnh gợi cảm ngày trở lại?

26/10/2015 - 07:01

PNO - Nhiều người cho rằng, chuyện tình của cô thực sự kết thúc và hình ảnh gợi cảm ngày trở lại cũng mang nhiều ẩn ý!

Trên trang cá nhân của mình, hotgirl Midu vừa chia sẻ bức hình thứ hai của mình kể từ khi sóng gió tình cảm ập đến với cô. Người đẹp xuất hiện với hình ảnh cá tính, gợi cảm cùng lời chúc buổi sáng chủ nhật tốt lành với mọi người.

Trước đó, Midu lần đầu tiên lên tiếng cảm ơn mọi người và xuất hiện sau chuyện buồn là vào ngày 20/10. Với hình ảnh mới nhất cùng lời chia sẻ "khá bình thường" này thì có thể nói, Midu đã phần nào lấy lại được tinh thần và ổn định lại cuộc sống của mình.

Midu an y gi khi tung anh goi cam ngay tro lai?

Trong khi Midu đã trở lại thì trên trang cá nhân của chồng sắp cưới Phan Thành, đại gia trẻ này vẫn im hơi lặng tiếng. Thậm chí, anh cũng xóa cả ảnh bìa và ảnh đại diện. Bức hình mới nhất được đăng tải là hình ảnh tình cảm của anh và Midu ngay khi chuyện lùm xùm tình cảm chỉ mới bắt đầu.

Với những diễn biến trái chiều trên trang cá nhân của cặp đôi này, có thể khẳng định, nhiều khả năng chuyện tình giữa Midu và Phan Thành đã thực sự chấm dứt như nhiều người dự đoán trước đó.

Và hình ảnh này coi như một dấu hiệu của sự trở lại sau chuyện tình cảm đổ vỡ của Midu.

Trong lần trở lại này, Midu xuất hiện với phong cách đầy gợi cảm, khác hẳn với hình ảnh kín đáo, trong sáng và ngoan hiền của cô ngay từ những ngày đầu bước vào làng giải trí.

Với hình ảnh đầy gợi cảm của Midu, hotgirl này dường như đã rút ra được một bài học cho bản thân sau chuyện tình cảm lần này. Ngoan hiền, trong sáng là tốt nhưng chưa chắc đã phải là một điều có lợi cho cô.

Midu an y gi khi tung anh goi cam ngay tro lai?

Chả phải, Midu vốn được mệnh danh là một trong những hotgirl ngoan hiền, kín đáo nhất làng giải trí và là mẫu người phụ nữ trong mộng của nhiều đấng mày râu. Thế nhưng rốt cuộc, cô vẫn bị phản bội từ chồng sắp cưới cặp kè với một cô gái kém mình nhiều mặt đấy thôi. Thế nên, gợi cảm có khi còn tốt hơn trong sáng, ngoan hiền.

Không còn đại gia Phan Thành cùng cuộc sống gia đình hứa hẹn trong tương lai, Midu sẽ cần gây dựng lại sự nghiệp của mình cũng như quên hẳn chuyện không hay vừa qua. Hình ảnh này có thể coi là một lời chào cho ngày trở lại showbiz của hotgirl xinh đẹp này.

Và biết đâu, với sự trở lại đầy mới mẻ này, Midu sẽ sớm tìm được hạnh phúc thứ hai của mình bên cạnh người đàn ông thực sự phù hợp với cô!

Minh Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI