Lưu Hương Giang không màng việc bị fan Cẩm Ly “ném đá”

08/07/2014 - 15:59

PNO - PNO - Sau ba tập phát sóng đầu tiên của Giọng hát Việt nhí, hầu hết các giọng ca mạnh đều thuộc về tay của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Luu Huong Giang khong mang viec bi fan Cam Ly “nem da”

​Cũng chính vì lẽ đó, cặp huấn luyện viên này bị không ít fan của ca sĩ Cẩm Ly "ném đá" khi cho rằng thần tượng của mình quá hiền lành nên phải chịu thiệt trước chiêu trò của Lưu Hương Giang. Mới đây, để ngăn cho tình hình không đi đến mức mất kiểm soát, nữ ca sĩ của dòng nhạc dân ca đã phải lên trang các nhân kêu gọi các fan của mình kiềm chế. “Hãy tỏ ra thân thiện và hành động đẹp với tính tình fan Cẩm Ly sẵn có từ trước tới giờ. Các bạn có buồn không khi người khác viết không hay về thần tượng của mình”, Cẩm Ly nhắc khéo.

Liên quan đến vấn đề này, Lưu Hương Giang cho biết mình vừa phải chăm sóc gia đình và lo khá nhiều công việc nên không có thời gian để theo dõi thông tin trên mạng cũng như các trang cá nhân. Cô hoàn toàn không để ý đến việc các fan đang cãi nhau vì thần tượng của mình. Bản thân vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đều mong muốn làm tốt vai trò trong The Voice Kids để tìm ra những nhân tố tài năng. Theo nữ ca sĩ họ Lưu thì việc tranh giành thí sinh của các HLV cũng là cách làm chương trình thêm hấp dẫn và thú vị hơn, còn bên ngoài mọi người vẫn rất thân thiết và tôn trọng nhau.

Mới đây bà mẹ một con đã có buổi khoe vũ đạo khá nóng bỏng tại sân vận động Cẩm Phả, Quảng Ninh trước trận thi đấu giữa Quảng Ninh và Đà Nẵng. Tuy đã làm mẹ nhưng Lưu Hương Giang vẫn khiến nhiều khen ngợi vóc dáng gợi cảm và vũ đạo máu lửa khi thề hiển hai ca khúc sôi động Rong chơiĐừng ngồi yên trong góc tối. Để đáp lại những tràng pháo tay và hò hét của khán giả, cô đã đến tận chỗ ngồi của các khán giả để bắt tay. Được biết, Lưu Hương Giang cũng là fan bóng đá nên rất thích thú khi được mời biểu diễn ở sân cỏ.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI