Lộ bằng chứng Quách Phú Thành kết hôn vì bạn gái mang thai

14/04/2017 - 15:47

PNO - Hình ảnh mới nhất của Phương Viện tại sân bay khiến nghi vấn Quách Phú Thành kết hôn cùng cô vội vàng vì cô mang thai lại được khẳng định.

Thông tin cho hay Quách Phú Thành kết hôn cùng siêu mẫu Phương Viện tại Hồng Kông tháng 3/2017. Tuy ngày hôn lễ chính nhức vẫn chưa được công bố nhưng theo luật định, hôn lễ sẽ phải cử hành muộn nhất là cuối tháng 6/2017.

Từ khi tin kết hôn lộ ra, hai nhân vật chính vẫn tránh né truyền thông. Mãi đến cách đây 2 ngày, các phóng viên mới chụp được ảnh bạn gái Quách Phú Thành tại sân bay Hồng Kông, dường như cô đang trên đường trở về nhà ở Thượng Hải.

Lo bang chung Quach Phu Thanh ket hon vi ban gai mang thai
Phương Viện lần đầu xuất hiện sau tin đồn Quách Phú Thành kết hôn cùng cô

Sau khi đăng ký kết hôn, đây là lần đầu tiên Phương Viện lọt vào ống kính của phóng viên, cô đeo một cặp kính mát lớn che đi phần lớn khuôn mặt, quần áo trên người cũng hết sức đơn giản và thoải mái. Phương Viện chỉ xuất hiện một mình tại sân bay mà không có Quách Phú Thành theo cùng, vì vậy cô phải tự mình kéo hành lý. Bất ngờ, chiếc túi trên tay rơi xuống đất, cô cẩn thận ngồi hẳn xuống nhặt lại đồ.

Điều này làm dấy lên nghi ngờ về lý do Quách Phú Thành kết hôn gấp gáp, rằng phải chăng cặp kính mát và chiếc áo sơ mi rộng là để che giấu vóc dáng và gương mặt đang ngày một đẫy đà hơn? Hành động cẩn thận ngồi xuống nhặt đồ, cùng với chi tiết chiếc túi hồng lớn trên tay cô đầy mận cũng khiến nhiều người đặt dấu hỏi. Được biết, mận là loại quả ưa thích dành cho các bà bầu, thường sử dụng để ngăn những cơn nôn nghén trên máy bay.

Lo bang chung Quach Phu Thanh ket hon vi ban gai mang thai
Trong túi của Phương Viện có mận - loại trái cây chống ói được các bà bầu ưa chuộng

Diễn biến này khiến câu hỏi liệu siêu mẫu có đang mang thai được đặt ra một lần nữa, và đây có phải là lý do khiến đám cưới của cô và Thiên Vương diễn ra bất ngờ, nhanh chóng và bí mật đến vậy? Nhiều nguồn thông tin cho biết, siêu mẫu thực sự đã có thai 2 tháng, tuy nhiên, chưa có một thông báo chính thức nào từ phía Phương Viện cũng như Quách Phú Thành và gia đình.

Nếu quả thật Phương Viên đã có thai, việc Quách Phú Thành kết hôn cùng cô sẽ đúng là song hỷ lâm môn.

Tử Ngọc (theo Tencent)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI