Jenifer Lawrence bị chê không đủ đẹp để vào vai cố diễn viên Sharon Tate

16/07/2017 - 12:03

PNO - Debra-em gái cố diễn viên Sharon Tate cho rằng thật khiếm nhã khi phải nói ra những lời như vậy, nhưng quả thưc với cô Jenifer Lawrence không đủ xinh đẹp để vào vai Sharon Tate.

Đạo diễn nổi tiếng Quentin Tarantino sắp thực hiện bộ phim về những vụ án giết người man rợ của nhà Manson. Cụ thể là vụ giết nữ diễn viên xinh đẹp Sharon Tate-vụ án được  coi là tàn bạo và dã man nhất trong lịch sử Hollywood.

Jenifer Lawrence bi che khong du dep de vao vai co dien vien Sharon Tate
Nữ diễn viên quá cố Sharon Tate

Nhiều nguồn tin cho hay cả Margot Robie và Jenifer Lawrence đều sẽ tham gia dự án này. Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ đạo diễn Quentin sẽ ‘chọn mặt gởi vàng’ nữ diễn viên nào cho vai Sharon Tate.

Debra-em gái cố diễn viên Sharon Tate chia sẻ: “Cả Margot và Jenifer đều là những diễn viên tên tuổi trong làng điện ảnh Hollywood, nhưng nếu phải lựa chọn người thích hợp nhất để thủ vai chị gái Sharon Tate xấu số của mình thì tôi sẽ chọn Margot. Đơn giản vì vẻ đẹp của Margot và cả cái cách cô ấy thể hiện bản thân đều rất giống với Sharon. Tôi không thiên về Jenifer Lawrence, không phải vì tôi không thích cô ấy, chỉ là tôi cho rằng cô ấy không đủ xinh đẹp để vào vai chị gái mình. Thật khiếm nhã khi phải nói ra những lời như vậy, nhưng tôi có tiêu chuẩn của tôi”.

Jenifer Lawrence bi che khong du dep de vao vai co dien vien Sharon Tate
Jenifer Lawrence bị chê không đủ xinh đẹp

Debra còn nói thêm: "Vẻ ngoài không đóng vai trò quyết định, nhưng 6 năm là người của công chúng, chị tôi luôn được mọi người biết đến và ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp hoàn hảo từ ngoại hình lẫn tính cách. Đó chính là điều mà tôi tìm kiếm ở người diễn viên sẽ thể hiện Sharon trên màn ảnh’’.

Nhiều người có thể sẽ không đồng tình với Debra vì cả Robbie và Lawrence đều là những nữ diễn viên tuyệt vời của Hollywood.

Sharon Marie Tate sinh ngày 24 tháng 1 năm 1943 tại thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ. Cô là người mẫu, nữ diễn viên người Mỹ. Cô bị giết chết  khi đang mang thai 8 tháng cùng với ba người bạn thân là Wojtech Frykowski, Abigail Folger và Jay Sebring bởi băng nhóm nhà Manson vào ngày 8/8/1969. Năm đó Sharon Tate mới 26 tuổi. kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Wojtech Frykowski bị bắn 2 phát và bị đâm 51 nhát, Abigail Folger bị đâm 28 nhát, Jay Sebring bị bắn vào mặt và bị đâm 7 nhát còn Sharon Tate bị đâm 6 nhát vào lưng và ngực.

Jenifer Lawrence bi che khong du dep de vao vai co dien vien Sharon Tate
Margot Robie là lựa chọn của em gái Sharon Tate

Vụ án đã nhanh chóng gây ra làn sóng phẫn nộ trên toàn nước Mỹ lúc bấy giờ bởi sự tàn bạo, dã man của những kẻ thủ ác, đứng đầu là Charles Manson.

Mỹ Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI